Là một trong những phụ kiện tủ bếp rất phổ biến hiện nay thì nhiều người thắc mắc là tại sao nên sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp mà không phải loại khác?

bản lề giảm chấn cho tủ bếp

Là món đồ nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến công năng và tính thẩm mỹ của gian bếp thì tủ bếp chính là một vật dụng quan trọng không thể vắng mặt trong không gian nấu nướng của gia đình hiện nay. Tuy nhiên thì để có được một bộ tủ bếp đẹp, tiện nghi và sử dụng được lâu thì việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp là rất được các gia chủ chú trọng. Và được biết đến là phụ kiện không thể thiếu cho các hệ tủ thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bản lề đa dạng nhưng phổ biến nhất là bản lề giảm chấn. Vậy vì sao dòng bản lề này được ưa chuộng cũng như là tại sao nên sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1, Tìm hiểu về bản lề giảm chấn cho tủ bếp

bản lề giảm chấn cho tủ bếp

Bản lề giảm chấn có bản chất là một loại bản lề được tích hợp thêm bộ phận giảm chấn để giúp nâng cao hiệu quả cũng như là tính thẩm mỹ cho bộ tủ bế đẹp. Đồng thời thì loại phụ kiện này còn giúp cải thiện hơn về độ bền, chất lượng cũng như là khả năng vận hành của cánh cửa tủ bếp với các công dụng tuyệt vời như:

– Bản lề giảm chấn có thể lắp đặt phù hợp với đa dạng thiết bị tủ gỗ giúp giảm chấn động, tiếng ồn trong va chạm đóng mở tủ,… giúp tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho người dùng.

– Việc sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp sẽ giúp tăng tải trọng chứa đựng của thiết bị mà không khiến cho cánh tủ bị xập xệ hay là hư hỏng trong quá trình sử dụng.

– Dòng sản phẩm này thường được làm từ thép không gỉ và được mạ xi Niken sáng bóng nên không chỉ có tuổi thọ cao, độ bền lớn mà còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ hiệu quả cho sản phẩm.

2, Tại sao nên sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp

Cùng với những công dụng và đặc tính nổi bật của mình thì dưới đây chính là những lý do tại sao nên sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp:

Tạo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng

bản lề giảm chấn cho tủ bếp

Như đã nói ở trên thì phụ kiện tủ bếp cơ bản này được thiết kế thêm bộ phận giảm chấn gắn liền với bản lề để giúp đảm bảo cho ray trượt vận hành trơn tru và không phát sinh tiếng động. Từ đó sẽ giúp cho quá trình đóng mở cánh tủ được êm dịu, nhẹ nhàng cũng như là tránh được các sự cố va đập mạnh gây tiếng ồn cũng như là hư hỏng, xây xước cánh cửa và hạn chế được các tại nên kẹp tủ nguy hiểm. Và điều này có ý nghĩa rất quan trọng đối với người dùng vì sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng và không cần khó chịu khi phải nghe những tiếng ồn đau tai.

Giúp nâng cao độ bền của tủ bếp

Bản lề giảm chấn cho tủ bếp sẽ giúp chúng ta có thể điều chỉnh mức độ nặng nhẹ của cánh tủ, giúp hạn chế sự chấn động, va chạm mạnh đến bản lề và cánh tủ xuống mức thấp nhất trong quá trình sử dụng. Để từ đó làm để không gây ảnh hưởng đến chất lượng bản lề và chính bộ tủ bếp trong quá trình sử dụng và nâng cao tuổi thọ cho tủ. Và chính ưu điểm này đã giúp cho những mẫu tủ này của Nhà Bếp Hoàng Gia có được độ bền cao hơn cũng như là duy trì giá trị thẩm mỹ lâu dài hơn.

Mang đến nhiều lợi ích về kinh tế

Chỉ với việc sử dụng bản lề giảm chấn giúp nâng cao độ bền của tủ thôi đã cho thấy được các giá trị cũng như là lợi ích kinh tế của chúng trong việc giảm bớt chi phí sửa chữa và thay mới. Trong đó thì chi phí để sở hữu một bộ bản lề giảm chấn có mức giá tương đối thấp mà số lượng cần sử dụng không quá lớn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu lý do tại sao nên sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp của gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho bộ tủ bếp của gia đình.

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn phụ kiện tủ bếp nào tốt nhất hiện nay

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888