Lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp với phong thủy sẽ giúp đem đến cho gia chủ sức khỏe, may mắn, tài lộc và hạnh phúc bình yên.

Phòng ngủ là một không gian rất quan trọng trong nhà bởi đây không chỉ là nơi để ta thả mình thư giãn sau một ngày mệt mỏi mà còn mang ý nghĩa phong thủy to lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, nội thất phòng ngủ đẹp luôn là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng.

hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988

Theo đó, muốn có một không gian phòng ngủ hợp phong thủy thì trước hết ta cần phải xác định được phương vị của giường ngủ sao cho phù hợp. Và theo các chuyên gia thì tùy thuộc vào quẻ mệnh, ngũ hành của mỗi người mà ta có thể lựa chọn được hướng giường phù hợp nhất. Vậy đâu là hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp với phong thủy nhất.

1, Gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ tuổi Mậu Thìn có năm sinh dương lịch là năm 1988

Quẻ mệnh (trạch mệnh): Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành (bản mệnh): Đại Lâm Mộc tức Gỗ giữa rừng

Các hướng tốt hợp mệnh gia chủ tuổi Mậu Thìn: hướng chính Nam (Sinh Khí), hướng chính Bắc (Thiên Y), hướng Đông Nam (Diên Niên) và hướng chính Đông (Phục Vị)

Các hướng xấu theo mệnh gia chủ tuổi Mậu Thìn: hướng chính Tây (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ) và hướng Tây Nam (Họa Hại).

Và căn cứ theo các hướng tốt – xấu theo Bát trạch của gia chủ mà ta có thể xác định được hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 hợp phong thủy, đại cát đại lợi.

2, Hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988

hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988

Trước khi lựa chọn được phương vị hướng giường phù hợp thì đầu tiên cần phải hiểu rõ được hướng giường được xác định như thế nào, hướng giường tính đầu hay tính chân để có cách sắp xếp phù hợp nhất? Theo đó thì trong quan niệm phong thủy đã chỉ ra rằng, theo nguyên tắc tọa hướng để đảm bảo thế vững chắc thì phía sau phải tựa núi là Huyền Vũ còn phía trước là Chu Tước đại diện cho sinh khí. Vì vậy, các chuyên gia đã chỉ ra rằng hướng giường ngủ sẽ tính theo hướng chân giường để đảm bảo theo thế đầu đội sơn chân đạp thủy để giúp đón nhận các luồng sinh khí và an bình.

Và trong xác định hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 thì ta có thể xác định dựa trên Ngũ Hành (bản mệnh) hoặc dựa trên Bát Trạch (quẻ mệnh) để lựa chọn phương vị phù hợp nhất.

Lựa chọn hướng giường theo quẻ mệnh Bát Trạch

hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988

Trong nguyên tắc kê giường ngủ theo phong thủy thì hướng giường ngủ cần phải nhìn về các hướng tốt theo mệnh của người dùng để giúp đón nhận các trường khí và năng lượng tích cực và mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Theo đó thì ta có thể chọn hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 là các hướng hướng chính Nam (Sinh Khí), hướng chính Bắc (Thiên Y), hướng Đông Nam (Diên Niên) và hướng chính Đông (Phục Vị) để mang đến những điều tốt lành nhất.

Lựa chọn hướng giường theo bản mệnh Ngũ hành

hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988

Trong phong thủy Ngũ hành thì mỗi một hành lại phù hợp với từng phương hướng riêng với nhau. Và gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 có bản mệnh thuộc hành Mộc nên sẽ rất phù hợp với các hướng Mộc vượng (Đông, Đông Nam) giúp bổ trợ rất tốt để mang đến nhiều may mắn và các điều tốt lành. Bên cạnh đó theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên gia chủ có thể lựa chọn hướng Bắc (hướng Thủy vượng) để giúp mang đến nhiều luồng sinh khí và năng lượng tích cực.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về cách xác định hướng giường ngủ tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp nhất. Mong rằng các thông tin trên đây sẽ giúp mọi người có được phương án thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy nhất để mang đến nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888