Là mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có mức giá vừa phải cùng đặc tính nổi bật thì mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi thì thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ chú trọng, nhất là trong lựa chọn giường ngủ – tâm điểm không thể thiếu trong nơi đây. Theo đó thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu giường ngủ đa dạng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là dòng giường gỗ tự nhiên với vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao và thân thiện với người dùng.

Và được biết đến là mẫu giường gỗ tự nhiên với mức giá vừa phải cũng như là có các đặc tính nổi bật cùng nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch thì mẫu giường ngủ gỗ sồi hiện đang nhận được nhiều sự ưa chuộng của các gia đình Việt. Và hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi sâu vào khám phá các mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2021 để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

1, Tìm hiểu về mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2021

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Gỗ sồi là một loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu về thị trường nước ta từ các nước như Anh, Mỹ, Thụy Điển,… và hiện nay rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hài hòa, thanh lịch mang đến một không gian ấm cúng. Và với điều kiện sinh trưởng ở vùng ôn đới thì mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 trước khi được đưa vào sản xuất đều được xử lý tẩm sấy đạt độ ẩm dưới 20% để mang đến những ưu điểm nổi bật. Theo đó thì các ưu điểm của dòng gỗ này phải kể đến như:

– Có khả năng chịu lực, chịu ẩm tốt cũng là có độ bền cao từ 15 – 20 năm. Bên cạnh đó với chất gỗ nhẹ cùng độ bám ốc vít tốt giúp cho quá trình thi công giường gỗ sồi dễ dàng hơn.

– Giường gỗ sồi thường không bị mối mọt tấn công vì tâm gỗ có khả năng chống sâu mọt tốt, đặc biệt là dòng gỗ này không thấm chất bảo quản.

– Bên cạnh đó thì gỗ còn rất dễ uốn cong bằng hơi nước giúp mang đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã giường đa dạng.

– Gỗ sồi có dát gỗ vàng nhạt, màu sắc tươi sáng cùng hệ vân gỗ đa dạng, sắc nét và đẹp mắt nên dù thiết kế giường ngủ sơn lộ vân hay sơn trắng đều rất đẹp mắt.

– Đặc biệt là mức giá của giường ngủ gỗ sồi rất phải chăng và phù hợp với mức ngân sách của nhiều hộ gia đình,…

2, Tham khảo một số mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 với các phong cách thiết kế đang dạng nhưng phổ biến nhất vẫn là hai phong cách hiện đại và tân cổ điển:

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 phong cách hiện đại

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Cùng với những đường nét thiết kế gọn gàng và đầy dứt khoát thì mẫu giường ngủ hiện đại rất phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng. Đặc biệt là kiểu dáng nhỏ gọn thì mẫu giường ngủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hạn chế.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Mẫu giường ngủ này được thiết kế đầy chắc chắn với hình hộp không chân đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại. Và cùng với sơn màu gỗ nâu sẫm lộ những đường vân gỗ đẹp mắt càng giúp cho mẫu thiết kế trở nên bắt mắt và gần gũi hơn.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Với phong cách thiết kế hiện đại, gọn gàng thì mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 này đã mang đến cho căn phòng một nét đẹp trẻ trung và đầy hiện đại. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn mỹ của các đường nét gọn gàng thì mẫu giường này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp ấn tượng đến từ những điều đơn giản nhất.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Mẫu giường ngủ gỗ sồi này cũng được thiết kế theo dạng hộp đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt là với lựa chọn giữ nguyên màu và sơn lộ vân gỗ mộc mạc giúp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 phong cách tân cổ điển

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Thanh lịch, tinh tế nhưng không hề xa hoa, cầu kỳ chính là nét đẹp mà mẫu giường ngủ tân cổ điển mang đến cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt là với nét đẹp sang trọng đầy quý phái thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ nhà biệt thự sang trọng.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Cùng với những đường nét tân cổ điển mềm mại đầy tinh tế thì mẫu giường ngủ này đã mang đến cho căn phòng một điểm nhấn sang trọng đầy quý phái. Theo đó thì cùng với việc tô điểm thêm những đường nét hoa văn sinh động càng giúp tôn lên nét cuốn hút cho mẫu giường này.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 này được thiết kế sơn trắng tinh tế đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp nhẹ nhàng và đầy thanh lịch. Và cùng với sự kết hợp hoàn mỹ của các đường cong mềm mại giúp căn phòng trở nên trang nhã và cuốn hút hơn.

mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022

Không đơn giản như mẫu giường ngủ hiện đại, mẫu giường gỗ sồi tân cổ điển rất chú trọng đến việc chạm khắc những đường cong tinh tế trên từng chi tiết. Đặc biệt là với thiết kế khung gỗ tự nhiên có kết cấu ổn định, chắc chắn sẽ giúp mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người khám phá mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp 2022 đang rất phổ biến và ưa chuộng hiện nay. Mong răng với những chia  sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc thiết kế và lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi của mình một mẫu giường ngủ phù hợp nhất.

Xem thêm:  Ấm cúng với mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ cao cấp đẹp nhất 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888