Cùng với việc tìm hiểu các mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp mắt và không bao giờ lỗi mốt sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Cùng với giường ngủ thì tủ quần áo chính là một món đồ nội thất cơ bản không thể vắng mặt trong thiết kế phòng ngủ đẹp hiện nay. Theo đó thì việc tô điểm cho không gian phòng ngủ với những chiếc tủ quần áo hợp thời trang chính là nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên thì cùng với sự sôi động của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu tủ quần áo đa dạng để mọi người thỏa thích lựa chọn. Tuy nhiên thì để có thể chọn được một mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp, tiện nghi, phù hợp với không gian và không bao giờ lỗi mốt không phải là một điều dễ dàng.

Cách lựa chọn tủ quần áo phòng ngủ đẹp, phù hợp

Một mẫu tủ quần áo đẹp, không bao giờ bị lỗi mốt luôn là mong muốn của rất nhiều khách hàng trong quá trình thiết kế. Bởi những sản phảm này sẽ giúp mang đến sự bền đẹp theo thời gian mà không làm mất đi phong cách riêng của căn phòng. Theo đó thì dưới đây là một số tiêu chí chọn tủ quần áo phù hợp cho phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.

1, Lựa chọn kích thước tủ quần áo

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Để lựa chọn được mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp thì điều đầu tiên bạn cần phải tính toán kích thước tủ quần áo sao cho phù hợp với diện tích không gian. Theo đó thì với một không gian phòng ngủ nhỏ thì bạn không chọn một chiếc tủ quần áo quá lớn khiến căn phòng trở nên bức bí và chật chội hơn. Còn đối với phòng ngủ lớn thì bạn có thể chọn những chiếc tủ quần áo lớn, thiết kế kịch trần để tạo cho không gian sự tiện nghi, sang trọng.

2, Lựa chọn kiểu dáng tủ quần áo

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Tùy thuộc vào sở thích cũng như là phong cách thiết kế mà bạn có thể chọn cho mình một kiểu dáng tủ quần áo phù hợp. Theo đó thì các gia đình thường khá yêu thích những mẫu tủ thiết kế đơn giản với kiểu dáng hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra thì với những phòng ngủ có diện tích hạn chế thì tủ quần áo cánh trượt chính là ý tưởng thú vị giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.

3, Lựa chọn màu sắc tủ quần áo

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Trong lựa chọn mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp thì bên cạnh kích thước, kiểu dáng thì màu sắc cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Theo đó thì khi lựa chọn màu sắc tủ thì bạn cần phải đảm bảo sao cho hài hòa với màu sơn trần tường cũng như là nội thất khác trong không gian. Ngoài ra thì nếu bạn muốn tủ quần áo trở nên nổi bật hơn thì bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết trang trí để giúp căn phòng trở nên thu hút hơn.

4, Lựa chọn chất liệu tủ quần áo

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Việc lựa chọn chất liệu tủ quần áo cũng là một vấn đề khiến không ít gia chủ đau đầu. Theo đó thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu đa dạng với các ưu điểm và hạn chế riêng. Trong đó thì mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp, bền nhưng giá thành cao; tủ quần áo gỗ công nghiệp, gỗ nhựa với màu sắc đa dạng, giá thành vừa phải nhưng độ bền kém hơn; còn tủ quần áo nhôm sắt thì có giá thành rẻ nhưng tính thẩm mỹ kém. Vậy nên tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và mức đầu tư mà bạn có thể lựa chọn được chất liệu tủ quần áo phù hợp nhất.

Tham khảo một số mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp và không bao giờ lỗi mốt

Dưới đây chính là một số mẫu tủ quần áo đẹp, tiện lợi và không bao giờ lỗi mốt mà bạn Nhà Bếp Hoàng Gia muốn chia sẻ với mọi người:

Mẫu tủ quần áo cánh phẳng

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Đây là mẫu tủ quần áo đã có mặt từ rất lâu và đến nay vẫn được ưa chuộng sử dụng với vẻ đẹp mộc mạc đầy giản dị. Theo đó thì với màu sắc mang sắc thái của gỗ cùng các họa tiết không cầu kỳ thì những mẫu tủ quần áo cánh phẳng giúp mang đến cho căn phòng sự gần gũi và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó thì mẫu tủ này có thể đặt ở mọi vị trí mà bạn mong muốn và rất dễ dàng di chuyển nên nó được xem như một chiếc tủ không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu tủ quần áo cánh trượt

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Đây là mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp, nhỏ nhắn đơn giản và tiết kiệm diện tích nên rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ. Hơn nữa thì giá thành của dòng tủ quần áo này cũng không quá cao nên trong nhịp sống đông đúc hiện nay thì chúng ngày càng được ưa chuộng và chưa từng bị lỗi mốt.

Mẫu tủ quần áo kết hợp với gương

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Việc thiết kế tủ quần áo với một bề mặt cánh tủ được kết hợp với gương chính là một lối bài trí quá quen thuộc với nhiều hộ gia đình. Lối thiết kế này không chỉ giúp cho người dùng có thể chỉnh chu lại trang phục của bạn thân mà sự xuất hiện của tấm gương còn giúp tạo hiệu ứng mở rộng không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Mẫu tủ quần áo âm tường

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Đây là một xu hướng thiết kế mẫu tủ quần áo phòng ngủ mới nhưng hiện đang rất phổ biến hiện nay với ưu điểm là giúp tiết kiệm diện tích. Chúng giúp mang đến cho không gian phòng ngủ hiện đại nét đẹp sang trọng, lịch sử và có thể sử dụng lâu dài nên sẽ không bị lỗi mốt.

Mẫu tủ quần áo kết hợp với góc thư giãn bên cửa sổ

mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp

Trong bài trí bạn lo lắng chiếc tủ sẽ che lấp đi nguồn sáng tự nhiên qua ô cửa sổ duy nhất trong không gian? Theo đó thì những mẫu thiết kế tủ quần áo quanh cửa sổ chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn trong trường hợp này. Và với lối thiết kế này không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa không gian mà còn giúp bạn có thể tạo cho mình một góc thư giãn đầy lãng mạn tại đây.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu tủ quần áo phòng ngủ đẹp và không bao giờ bị lỗi mốt. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian riêng của mình.

Xem thêm: Khám phá những mẫu tủ quần áo tân cổ điển 2022 đầy thu hút

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888