Cùng với sự kết hợp tinh tế của những chất liệu gỗ công nghiệp thì nội thất đẹp phong cách Loft đã giúp bạn mang đến một không gian sống phong cách và đầy bắt mắt.

nội thất đẹp phong cách Loft

Phong cách Loft hiện đang là một trong những xu hướng đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất cho nhà phố hay chung cư hiện đại ngày nay bởi vẻ đẹp ấn tượng đây thú vị. Tuy không quá phổ biến như phong cách hiện đại hay tối giản nhưng phong cách này vẫn là một cái tên đầy ấn tượng cho không gian sống của bạn. Theo đó thì chúng giúp mang đến nét đẹp công nghiệp thô ráp nhưng đầy tinh tế và phá cách để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thêm phần xinh đẹp và cuốn hút. Và để hiểu rõ hơn về phong cách này thì hãy cùng khám phá mẫu nội thất đẹp phong cách Loft cho căn hộ qua bài viết dưới đây nhé!

1, Phong cách nội thất Loft là gì?

Phong cách nội thất Loft

nội thất đẹp phong cách Loft

Phong cách Loft được biết đến là một phong cách đặc trưng di cư tại châu Âu và bắt nguồn tại New Yord vòa những năm đầu thế kỷ 20. Và nếu nói một cách đơn giản thì đây chính là sự kết hợp hoàn mỹ của cái cũ và cái mới. Theo đó thì điểm nổi bật của phong cách này chính là việc kết hợp hài hòa các vật liệu hiện đại như máy móc, kim loại,… với những món đồ như rương chứa hay bộ sofa cũ để tạo nên sự đặc trưng đầy nổi bật.

Đặc trưng của nội thất đẹp phong cách Loft

Nội thất đẹp phong cách Loft luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người khi mà nó luôn có tính tự phát và có thể kết hợp bất ngờ giữa các yếu tố với nhau.

– Màu sắc

nội thất đẹp phong cách Loft

Trong phong cách Loft luôn ưa chuộng và hướng đến những gam màu đơn sắc và đặc biệt là những sắc thái của gam màu xám, trắng và nâu. Chúng được kết hợp tạo thành một nền trung tính hoàn chỉnh và được pha loãng bởi các đốm biểu cảm trên bọc ghế bành, mặt ghế sơn mài, mặt trong của đèn treo và các bức tranh sống động để mang đến nét lãng mạn và quyến rũ cho căn nhà.

– Sự cởi mở trong thiết kế

nội thất đẹp phong cách Loft

Giống như phong cách công nghiệp Industrial phong cách này cũng luôn hướng đến sự sáng tạo và cởi mở tròn thiết kế. Chúng được kết nới với nhau theo từng cấp độ của ngôi nhà giúp mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ đầy dứt khoát. Và một mảng tường gạch thô cũng chính là điểm nhấn đầy thú vị để tạo sự giản dị và cởi mở cho không gian. Ngoài tra thì các đồ nội thất đều được trang trí kỹ lưỡng để vừa mang nét hoài cổ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại.

– Thiết kế đặc biệt

nội thất đẹp phong cách Loft

Nét ấn tượng trong mẫu nội thất đẹp phong cách Loft chính là những thiết kế vô cùng ấn tượng với kiểu dáng và mẫu mã độc đáo phù hợp với sở thích và tâm lý của mỗi người để mang đến cho không gian một góc nhìn mới lạ và đầy thu hút.

– Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

nội thất đẹp phong cách Loft

Việc hướng đến các dòng nguyên liệu tự nhiên cũng chính mà một nét thú vị mà phong cách Loft mang đến cho ngôi nhà. Trong đó thì từ sàn cho đến nội thất đều được ưa chuộng sử dụng chất liệu từ gỗ. Và chính điều này đã giúp tạo nên sự đơn giản tự nhiên và có tính trọn vẹn cho căn phòng.

– Lựa chọn nội thất di động

nội thất đẹp phong cách Loft

Điều này chính là một nét khác biệt trong phong cách Loft so với các phong cách khác. Theo đó thì các đồ nội thất có thể được sắp xếp theo các cấu hình khác nhau cũng như là di chuyển xung quanh tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

2, Khám phá nội thất đẹp phong cách Loft cho căn hộ

Trong mẫu thiết kế căn hộ này với chiều cao trần nhà ấn tượng đã khéo léo được bổ sung thêm một gác lửng đầy tiện nghi để tạo không gian làm việc và thư giãn cho gia chủ. Bên cạnh đó thì không gian sàn được được phân chia hợp lý với phòng khách mở cùng một phòng ngủ được phân vùng thông minh. Và với cấu trúc của gỗ và sắt đã giúp mang đến cho không gian nơi đây một cái nhìn vững chắc và đầy thú vị cho không gian.

Không gian phòng khách

nội thất đẹp phong cách Loft

Không gian nội thất phòng khách được thiết kế khá đơn giản với những đồ nội thất với kiểu dáng thấp và phảng phất hơi thở của phong cách nội thất của người Nhật. Trong đó thì bàn trà gỗ chính là một ví dụ điển hình cho sự ảnh hưởng của phong cách Á Đông trong không gian nội thất đẹp phong cách Loft này. Ngoài ra với các bức tường kính cường lực trong suốt hiện đại đầy độc đáo giúp cho không gian luôn ngập tràn ánh sáng.

Không gian bếp ăn

nội thất đẹp phong cách Loft

Trong không gian bếp ăn của ngôi nhà được khéo léo sử dụng những chiếc ghế bar công nghiệp đặc trưng đầy ấn tượng. Và với kiểu dáng cùng cấu trúc đầy thú vị mang dáng dấp của nội thất từ các thập niên trước đã mang đến cho căn phòng một góc nhìn hoài cổ đầy ấn tượng cũng như là khơi gợi cảm giác sang trọng, ấm cúng cho nơi đây.

Không gian tầng lửng

nội thất đẹp phong cách Loft

Không gian tầng lửng được thiết kế đặc biệt với 2 hệ cầu thang lên xuống ( trong nhà và ngoài trời) để giúp gia chủ có thể dễ dàng di chuyển xuống phòng khách hoặc khuôn viên ngoài trời. Và tại đây được bài trí khá đơn giản nhưng đầy tinh tế và thu hút với nội thất đẹp phong cách Loft như: bộ sofa nỉ mềm mại, ghế tựa gỗ kiểu công nghiệp và một chiếc võng thư giãn cùng bức tranh trang trí đầy ấn tượng.

Không gian phòng ngủ

nội thất đẹp phong cách Loft

Trong không gian nội thất phòng ngủ này cũng được thiết kế và bài trí khá đơn giản cùng một cầu thang nhỏ giúp dẫn lên không gian làm việc trên tầng. Và điểm nhấn độc đáo trong không gian chính là một bức tranh với tone màu xanh teal đầy nổi bật trên những bức tường bê tông xám đầy thô ráp. Ngoài ra thì việc kết hợp với giường gầm thấp bằng gỗ cũng tạo cho nơi đây một cái nhìn mới mẻ và sang trọng hơn. Đặc biệt là với thiết kế hệ cửa sổ lớn giúp cho ánh sáng ngập tràn trong phòng ngủ nhỏ tạo nên một vẻ đẹp sinh động và đầy tươi sáng.

Không gian thư giãn ngoài trời

nội thất đẹp phong cách Loft

Các KTS cũng rất linh hoạt và khéo léo tạo cho gia chủ một góc ngoài trời nhỏ để gia đình có thêm những giây phút thư giãn và sưởi nắng trên những chiếc ghế đầy phong cách. Theo đó thì cùng với bộ bàn ghế mang kiểu dáng công nghiệp được thiết kế cách tân đầy bắt mắt và sang trọng đã tạo nên nét ấn tượng đầy độc đáo cho không gian thư giãn và giải trí của gia đình.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về phong cách Loft cũng như là chiêm ngưỡng mẫu nội thất đẹp phong cách Loft cho căn hộ đầy ấn tượng. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn cho tổ ấm của mình một phong cách thiết kế hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888