Với thiết kế ấn tượng thì mẫu sofa chữ U hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách rộng lớn để tạo điểm nhấn thu hút và tiện lợi cho không gian.

mẫu sofa chữ U

Là tâm điểm không thể thiếu trong không gian phòng khách thì việc lựa chọn bộ sofa bàn trà sao cho phù hợp là vấn đề rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Theo đó thì cùng với sự sôi động của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các dòng sản phẩm sofa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Và tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế và không gian mà ta có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp nhất. Trong đó thì những mẫu sofa chữ U chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách rộng rãi.

Tìm hiểu về mẫu sofa chữ U

mẫu sofa chữ U

Đúng như tên gọi thì đây là mẫu sofa phòng khách này được thiết kế với hình dáng hình chữ U gồm có 3 cạnh và kết hợp với nhau thành hai góc vuông. Và với thiết kế này thì chúng được thiết kế với kích thước khá lớn, mang đến cảm giác bề thế, đồ sộ nên thường được sử dụng trong những không gian phòng khách có diện tích rộng rãi.

mẫu sofa chữ U

Cùng với thiết kế đặc biệt thì những bộ sofa góc chữ U này sẽ giúp tạo ra không gian nội thất phòng khách tiện lợi và vô cùng thoải mái. Đặc biệt là đối với những gia đình chung sống nhiều thế hệ thì mẫu sofa này sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi tốt nhất để cả gia đình cùng nhau quây quần. Đồng thời khi các vị khách đến chơi nhà thì cũng sẽ có được vị trí ngồi rộng rãi và thoải mái để thể hiện sự hiếu khách của gia chủ.

Ưu điểm nổi bật của mẫu sofa chữ U

mẫu sofa chữ U

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu sofa chữ U lại được ra đình Việt ưa chuộng như vậy mà bởi những đặc tính nổi bật chúng mang đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Vẻ đẹp sang trọng

mẫu sofa chữ U

Là tâm điểm của phòng khách nên khi đặt chân bước vào thì nội thất đầu tiên và đập vào mắt người xem chính là bộ sofa bàn trà. Theo đó thì một bộ sofa hình chữ U đẹp, ấn tượng chính là điểm nhấn thu hút để tôn lên nét đẹp sang trọng và tiện nghi cho không gian đón tiếp khách của gia đình. Hơn nữa với thiết kế kiểu dáng bề thế cùng kích thước lớn thì mẫu sofa này sẽ giúp tạo sự cân đối hoàn mỹ cho không gian phòng khách có diện tích rộng lớn.

Hài hòa về phong thủy

mẫu sofa chữ U

Phong thủy phòng khách vẫn luôn là yếu tố rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng trong thiết kế và bài trí không gian nơi đây. Theo đó thì để vừa đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ lại vừa hài hòa về phong thủy thì mẫu sofa chữ U chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bởi trong phong thủy thì mẫu sofa này với thiết kế 2 góc và 3 cạnh sẽ giúp thu hút vận khí tốt cho ngôi nhà của bạn. Cụ thể là với kiểu dáng này sẽ giúp tạo sự hoàn thuận, thịnh vượng cho gia đình cũng như là thuận lợi cho gia chủ trong con đường công danh sự nghiệp.

Được đề cao về chất liệu

mẫu sofa chữ U

Hiện nay thì kiểu dáng sofa hình chữ U rất được chú trọng với nhiều chất liệu đa dạng khác nhau tùy theo lựa chọn và sở thích của gia chủ như vải, nỉ, da, nhung,… Trong đó thì các mẫu sofa vải hay nỉ thì đều được trang bị thêm một lớp vỏ bọc để giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Còn mẫu sofa da không thấm nước thì bạn chỉ cần một chiếc khăn vải sạch là có thể dễ dàng vệ sinh mà lại có độ bền khá cao.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về những mẫu sofa chữ U đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn sofa phù hợp nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Xem thêm: Tư vấn cách chọn sofa cho phòng khách phù hợp nhất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888