Với nét đẹp sang trọng đầy trẻ trung và không kém phần tiện nghi, thoải mái thì thiết kế phòng ngủ master hiện đại hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Là không gian phòng ngủ chính của ngôi nhà nên có thể nói rằng là sau phòng khách và bếp thì đây chính là nơi thể hiện giá trị của ngôi nhà và vị thế của gia chủ. Chính vì vậy nơi đây thường được ưu tiên lựa chọn những vị trí đẹp và thuận lợi cũng như là đầu tư trong thiết kế nội thất để mang đến một không gian sống hoàn hảo. Và cùng sự sôi động của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều phong cách thiết kế đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó thì với nét đẹp độc đáo đầy trẻ trung và tiện nghi, thoáng đãng thì thiết kế phòng ngủ master hiện đại hiện đang là xu hướng nổi bật rất được ưa chuộng hiện nay.

Nét đẹp độc đáo trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay thì mọi người thường ưa chuộng đến sự tiện nghi, phóng khoáng và hiện đại để mang đến sự nhộn nhịp cho không gian. Vì vậy các mẫu phòng ngủ hiện đại đã trở thành một xu hướng nổi bật rất được các gia chủ ưa chuộng cho không gian nghỉ ngơi của mình. Vậy tại sao lối thiết kế này lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng khám phá những nét độc đáo trong phong cách này qua bài viết dưới đây nhé!

1, Nội thất phòng ngủ gọn gàng và phóng khoáng

thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Đặc trưng trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại dễ dàng nhận thấy chính là những chi tiết, đường nét khỏe khoắn và bố cục gọn gàng. Theo đó thì các đồ dùng, nội thất trong không gian nơi đây thường được thiết kế khá đơn giản, đặc biệt là các mẫu giường ngủ hiện đại thường được ưa chuộng với những mặt trơn, khá đơn giản với các đường nét thẳng, gọn gàng. Và để bắt nhịp với lối sống hiện đại hiện nay thì nội thất trong không gian nơi đây thường được thiết kế tích hợp nhiều công năng tiện nghi để đáp ứng đầy đủ công năng và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

2, Thiết kế màu sắc trong phòng ngủ master hiện đại

thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Bên cạnh thế mạnh về bố cục thoáng đãng, gọn gàng thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên sức hút của lối thiết phòng ngủ đẹp hiện đại này. Theo đó thì bố cục màu sơn phòng ngủ thường được kết hợp khá đơn giản chỉ từ 2 – 3 màu để giúp tạo hiệu ứng nhẹ nhàng và ấm cúng để dễ dàng đi vào giấc ngủ. Hơn nữa màu sắc trong không gian nơi đây không bị giới hạn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sơn phù hợp với sở thích cũng như là dễ dàng sáng tạo để thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên thì với vai trò là không gian nghỉ ngơi nên tốt nhất bạn chỉ nên lựa chọn những gam màu trung tính, màu pastel để mang đến cảm giác dễ chịu.

3, Ánh sáng hiện diện trong không gian

thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại thì việc thiết kế ánh sáng nơi đây cũng được nhiều gia chủ yêu thích. Theo đó thì trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại thường được các kiến trúc sư sử dụng bố trí các cửa sổ cần cao, lớn với hệ cửa kính trong suốt hiện đại để giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng cũng như là giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, thoải mái hơn. Bên cạnh đó thì hệ thống đèn trang trí cũng được được khéo léo kết hợp hoàn mỹ với ánh sáng tự nhiên để vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi lại vừa được sử dụng như hiệu ứng trang trí để giúp không gian trở nên lung linh và cuốn hút hơn.

4, Thiết kế các khu vực phụ

thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Bố cục trong không gian phòng ngủ master không chỉ được bố trí để đáp ứng chức năng nghỉ ngơi cho những giấc ngon mà chúng còn được bố trí để tạo nên nhiều khu vực chức năng riêng. Theo đó thì tại đây các kiến trúc sư thường khéo léo để tích hợp thêm khu vực phòng thay đồ, khu vực làm việc riêng một cách tiện lợi. Đặc biệt là đôi khi chỉ là một vài chiếc ghế đơn gọn gàng cùng một đôn bàn tinh tế tại khu vực cửa sổ thoáng đãng là bạn đã có ngay một góc thư giãn riêng để trò chuyện cùng người bạn đời hay là thưởng thức những ly trà và đọc một cuốn sách yêu thích,…

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá nét độc đáo và trẻ trung của thiết kế phòng ngủ master hiện đại hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho bạn để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888