Cùng với các cách lựa chọn giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư dưới đây sẽ giúp mọi người có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái và hoàn hảo nhất.

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Trong nhịp sống đô thị phát triển hiện nay thì nhà ở chung cư chính là sự lựa chọn quen thuộc và tối ưu đối với những ai đang sống và làm việc tại các thành phố, khu đô thị đông đúc. Tuy nhiên thì không gian nhà chung cư thường khác biệt so với kiểu nhà truyền thống nên để thiết kế nội thất chung cư là không hề dễ dàng. Vì vậy nên trong không gian phòng ngủ chung cư nhỏ thì diện tích thường khá hạn chế khoảng tầm từ 13 – 18m2. Theo đó thì phong cách thiết kế đơn giản cũng như những mẫu giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nơi đây.

Lựa chọn giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi thư giãn thì việc lựa chọn giường ngủ là vấn đề rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên đối với không gian phòng ngủ có phần hạn chế của nhà chung cư thì giường ngủ hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà chung cư. Và dưới đây là một cách lựa chọn giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư mà bạn có thể tham khảo:

1, Lựa chọn kích thước giường ngủ

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Để có thể lựa chọn được mẫu giường ngủ chung cư đẹp và phù hợp nhất thì điều đầu tiên là đòi hỏi bạn cần phải đo đạc không gian phòng ngủ hiện đại một cách kỹ càng nhất. Điều này sẽ giúp bạn có thể tính toán và xác định kích thước giường ngủ chuẩn phù hợp nhất cho không gian. Tránh trường hợp mua giường quá to hoặc quá nhỏ vừa gây mất cân đối lại vừa gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Ngoài ra khi lựa chọn giường ngủ cho căn hộ chung cư thì bạn cũng nên căn cứ vào người sử dụng mà có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Cụ thể như nếu chọn giường ngủ cho vợ chồng hoặc là người trưởng thành thì bạn có thể chọn kích thước giường ngủ 1m6 x 2m cho đến 1m8 x 2m để thuận tiện nhất. Còn đối với giường ngủ cho các bé nhỏ thì có thể chọn các kích thước nhỏ hơn 1m2 x 1m9 sao cho phù hợp nhất. Và đừng quên lựa chọn chiều cao giường sao cho phù hợp và đảm bảo an toàn.

2, Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Khi lựa chọn giường ngủ hiện đại cao cấp cho nhà chung cư thì kiểu dáng và màu sắc giường cũng chính là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Theo đó thì tốt nhất là bạn nên lựa chọn những chiếc giường có kiểu dáng phù hợp sao cho hài hòa với các nội thất khác trong không gian. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giường hiện đại đẹp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn như: giường có phần đầu thiết kế kiểu sofa hay có hình dáng ấn tượng. Ngoài ra thì còn có các mẫu giường chung cư đẹp với kiểu dáng hình khối độc đáo đầy ấn tượng mà bạn có thể lựa chọn.

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Và màu sắc giường đẹp hiện đại thì trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Tuy nhiên một nguyên tắc khi lựa chọn giường ngủ hiện đại để thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp chính là cần phải đảm bảo sự phù hợp và hài hòa với không gian căn phòng. Theo đó thì các KTS khuyên rằng bạn có thể lựa chọn những mẫu giường có cùng tone màu với các nội thất trong không gian và phải hài hòa với màu tường và sàn gỗ.

3, Lựa chọn chất liệu

giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Chất liệu cũng là một yếu tố mà bạn cần phải chú trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư để chọn được mẫu giường ngủ phù hợp nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình. Theo đó thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu nội thất đa dạng với các đặc tính nổi bật riêng. Trong đó thì giường ngủ gỗ tự nhiên có vẻ đẹp lịch lãm cùng độ bền cao hơn nhưng giá cả không hề thấp. Còn giường ngủ gỗ công nghiệp thì giá thành thấp hơn, nhiều mẫu mã hơn nhưng thời gian sử dụng không dài. Vì vậy thì tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như là mức ngân sách đầu tư mà bạn có thể chọn được vật liệu phù hợp.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người một số cách lựa chọn giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư đẹp và phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888