Để giúp hô biến không gian phòng ngủ của bạn trở nên thoải mái, tiện nghi và không kém phần cá tính thì bạn không thể bỏ qua mẫu giường hộp gỗ độc đáo này.

mẫu giường gỗ hộp

Được xem là tâm điểm quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì việc lựa chọn giường ngủ là hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Và cùng với xu hướng chú trọng đến sự tiện nghi, đa năng trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và yêu cầu thẩm mỹ thì thiết kế giường hộp mới mẻ hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn khá xa lạ về dòng sản phẩm này cũng như là sự khác biệt của chúng với các mẫu giường thông thường khác. Vậy hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu mẫu giường hộp gỗ độc đáo qua bài viết dưới đây nhé.

Những điều cần biết về mẫu giường hộp gỗ

mẫu giường gỗ hộp

Trong thiết kế phòng ngủ hiện đại hiện nay thì những chiếc giường thấp, giường platform hay giường hộp đã trở thành một hình ảnh không còn quá xa lạ. Đặc biệt là nhiều người còn cho rằng để giúp không gian nghỉ ngơi trở nên tiện nghi, thoải mái mà vẫn đảm bảo cá tính và nét đẹp riêng thì bạn không nên bỏ qua những thiết kế giường hộp gỗ này.

1, Giường hộp gỗ là gì?

mẫu giường gỗ hộp

Giường hộp gỗ hay có tên gọi khác là giường bệt hay không có chân giường. Theo đó thì với kiểu dáng trông giống như một chiếc hộp thì mẫu giường này giúp mang đến một nét mới lạ đầy độc đáo cho không gian nghỉ ngơi của gia đình. Hơn nữa với thiết kế dạng hộp sẽ giúp bạn có thể che lấp hoặc tận dụng không gian dưới gầm giường thay vì để trống như bình thường. Đặc biệt là chỉ cần giữ nguyên điểm đặc trưng trên thì mẫu giường này có thể tương thích với nhiều kiểu dáng đa dạng từ hiện đại đơn giản cho đến cổ điển và tân cổ điển sang trọng.

2, Ưu điểm nổi bật của mẫu giường hộp gỗ

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu giường hộp gỗ lại nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích trong thiết kế nội thất của gia đình Việt như vậy mà bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng đã mang đến cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

– Giúp tiết kiệm không gian căn phòng

mẫu giường gỗ hộp

Với cấu trúc dạng hộp thì thiết kế và cấu tạo của giường gỗ thường phức tạp hơn so với những chiếc giường thông thường. Nhưng không vì thế mà mẫu giường này trở nên cồng kềnh, tốn diện tích mà ngược lại thì chúng rất gọn gàng và có thể sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian. Đặc biệt với những đường nét đơn giản, vuông vắn thì đầy độc đáo thì chúng thường được yêu thích sử dụng trong thiết kế phòng ngủ hiện đại với không gian có phần khiêm tốn.

– Mẫu giường hộp gỗ giúp mang đến nhiều tiện ích độc đáo

mẫu giường gỗ hộp

Trong thiết kế mẫu giường hộp gỗ thì phía dưới gầm giường có thể thiết kế tích hợp thêm các hệ tủ để đồ giúp bạn có thể tận dụng tối đa không gian lưu trữ giúp căn phòng ngủ của mình trở nên ngăn nắp hơn. Theo đó thì với mẫu giường này không chỉ cung cấp cho bạn một nơi để nằm nghỉ ngơi mà còn có thể sắp xếp các đồ dùng chăn gối,… khi đã sử dụng xong hay những đồ vật thường xuyên sử dụng trước khi đi ngủ như điện thoại, đèn pin, sách,… vào ngăn tủ phía dưới. Vì vậy trong những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp và không có nhiều không gian để bày đồ nội thất thì một chiếc giường hộp có ngăn kéo chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

– Phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ đa dạng

mẫu giường gỗ hộp

Thiết kế giường gỗ hộp thường đặc biệt phù hợp với với những không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn nhờ kiểu dáng, đường nét gọn nhẹ, tinh tế. Tuy nhiên trên thực tế thì chúng có thể sử dụng cho nhiều diện tích phòng với các phong cách đa dạng tùy vào từng thiết kế. Theo đó thì khi giữ nguyên các bề mặt phẳng cùng đường nét gọn gàng thì chúng chính là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ hiện đại nhỏ. Còn khi được tô điểm thêm nhiều đường nét, họa tiết trang trí tinh xảo, nhất là ở phía đầu và đuôi giường thì chúng hoàn toàn có thể hài hòa với thiết kế phòng ngủ tân cổ điển hay cổ điển.

3, Những lưu ý khi lựa chọn giường hộp gỗ

mẫu giường gỗ hộp

Trong quá trình lựa chọn giường hộp thì bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp với thiết kế không gian thì yếu tố mà bạn cần phải chú trọng đến kết cấu và công năng sử dụng của giường. Cụ thể như:

– Kết cấu mẫu giường được chọn phải đảm bảo chắc chắn với chất liệu gỗ tốt bởi điều này sẽ giúp cho chiếc giường có thể phát huy các công năng một cách hiệu quả và đảm bảo độ bền, tuổi thọ sử dụng cao.

– Đối với những mẫu giường hộp có thiết kế tích hợp tủ đồ thì bạn nên xem xét phụ kiện làm ở ngăn kéo giường có đảm bảo chất lượng không. Muốn vậy thì bạn đừng quên kéo thử xem hệ ray trượt có vận hành mượt và êm ái không để đảm bảo hoạt động tốt hơn.

– Thông thường thì mức giá của loại giường này sẽ cao hơn so với nhiều kiểu dáng thông thường nên khi lựa chọn thi công thì bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để đảm bảo giá trị thẩm mỹ và chất lượng tương xứng với mức chi phí mà mình bỏ ra.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu một số thông tin cần thiết về mẫu giường gỗ hộp độc đáo hiện đang nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bản thân và gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888