Với thiết kế tinh tế được thể hiện qua kiểu dáng sang trọng cùng đường nét sắc sảo, mẫu phòng khách Christopher Guy hiện đang là xu hướng nổi bật hiện nay.

mẫu phòng khách Christopher Guy

Phòng khách từ lâu đã được biết đến là không gian có vai trò rất quan trọng và được xem là gương mặt đại diện cho toàn bộ nội thất trong ngôi nhà. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng khách luôn là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Đặc biệt là đối với các giới thượng lưu, gia đình giàu có thì nơi đây càng được đầu tư thiết kế để bộc lộ được uy quyền và vị thế của mình một cách hoàn hảo nhất. Trong đó được biết là một trường thiết kế sang trọng đầy xa hoa thì mẫu phòng khách Christopher Guy hiện đang là xu hướng nổi bật rất được giới thượng lưu toàn cầu ưa chuộng.

Sức hút của mẫu phòng khách Christopher Guy

mẫu phòng khách Christopher Guy

Phong cách thiết kế Christopher Guy là phong cách sử dụng các thiết kế cao cấp đầy quý phái của Christopher Guy – một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Phong cách này được xem như là một khía cạnh khác của thiết kế nội thất tân cổ điển với sự pha trộn hoàn hảo giữa trường phái cổ điển và hiện đại để mang đến một tổng thể tuyệt đẹp với các dấu ấn làm say đắm lòng người. Theo đó thì dòng nội thất này đã mang đến một luồng gió mới trong lĩnh vực thiết kế nội thất để mang đến một góc nhìn chân thực nhất về thời đại phồn vinh của giới quý tộc phương Tây cũng như khơi gợi khát khao về lối sống xa hoa này.

mẫu phòng khách Christopher Guy

Và trong mẫu phòng khách Christopher Guy đã mang đến một diện mạo riêng đầy nổi bật phảng phất nét đẹp trường cửu để chúng ta liên tưởng đến cuộc sống quý tộc vương giả đầy sống động. Các món nội thất trong không gian được khắc họa hoàn hảo qua những kiểu dáng tinh tế đề cao giá trị cổ điển xa hoa đã giúp minh họa tuyệt vời cho những đường nét duyên dáng đầy quyến rũ. Đặc biệt sự hào phóng qua các thanh nẹp đồng lâu đời đã tạo nên một nét đẹp thanh thoát đượm vẻ kiêu kỳ để tạo nên một nét đẹp vượt qua đẳng cấp. Chính điều này đã đánh mạnh vào tâm lý của giới thượng lưu để trở thành một xu hướng đẳng cấp mà bất kỳ ai đều hướng đến.

Ứng dụng của mẫu phòng khách Christopher Guy hiện nay

Mang sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa cổ điển và hiện đại thì phong cách Christopher Guy được đánh giá là rất linh hoạt với khả năng tương thích với các không gian lớn nhỏ khác nhau. Và dưới đây là một số ứng dụng tiêu biểu của phòng khách Christopher Guy mà bạn có thể tham khảo hiện nay:

Thiết kế phòng khách Christopher Guy cho nhà biệt thự

mẫu phòng khách Christopher Guy

Biệt thự được biết đến là một công trình nhà ở cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu và người giàu có nên việc thiết kế phòng khách Christopher Guy rất được ưa chuộng để thể hiện gu thẩm mỹ và vị thế xứng tầm với giá trị của ngôi nhà. Và với không gian rộng rãi thì nơi đây cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp bố cục các đồ nội thất và phụ kiện trang trí để giúp bộc lộ được tính thẩm mỹ đẳng cấp đầy thu hút.

Mẫu phòng khách Christopher Guy cho nhà phố, nhà ống

mẫu phòng khách Christopher Guy

Đối với nhà phố hay nhà ống thì phòng khách có diện tích khiêm tốn hơn nhưng không hề gây khó khăn cho việc ứng dụng mẫu phòng khách Christopher Guy cho không gian nơi đây. Tuy nhiên việc trang trí cho không gian nơi đây cũng không quá xa hoa, cầu kỳ mà chỉ đơn giản là sử dụng các hệ đèn chùm tinh xảo cùng với gương trang trí, tranh nghệ thuật với các đường nét mềm mại để mang đến một tổng thể đầy lôi cuốn. Đặc biệt là khi phối màu sắc cũng nên được kết hợp hài hòa với các gam màu trung tính để tạo nét thanh lịch cho không gian.

Thiết kế phòng khách Christopher Guy cho nhà chung cư

mẫu phòng khách Christopher Guy

Mô hình nhà ở chung cư hiện đang rất thông dụng trong các khu vực thành phố hiện nay. Tuy nhiên với sự khiêm tốn về diện tích thì khá nhiều người lo lắng trong việc sử dụng phong cách Christopher Guy tại đây vì sợ sẽ khiến không gian trở nên bức bí và khó chịu hơn. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng biết cách tính toán và bố trí hợp lý. Theo đó thì tại đây bạn nên chọn những bố cục trang trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đầy tinh tế. Ngoài ra thì bạn cũng nên sử dụng những gam màu sáng nhẹ nhàng để đảm bảo tiêu chí nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần bắt mắt để giúp không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá sức hút ẩn sâu trong các mẫu phòng khách Christopher Guy rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình Việt để khẳng định bản lĩnh và đẳng cấp của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888