Những cách phối màu phòng ngủ màu xanh navy đẹp không chỉ giúp tạo cảm giác thư giãn mà còn mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Là thế giới riêng để ta thả mình thư giãn và bỏ lại phía sau những xô bồ của cuộc sống thì thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Và khi bắt tay vào thiết kế thì bên cạnh việc lựa chọn, bài trí nội thất thì việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ cũng rất quan trọng vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và sự tâm trạng của người dùng. Theo đó thì được biết đến là gam màu hot trong thiết kế nội thất hiện nay và giúp mang đến cảm giác đầy thư giãn thì phòng ngủ màu xanh navy đẹp hiện đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nét nổi bật của không gian phòng ngủ màu xanh navy đẹp

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy rằng trong thiết kế thì các gam màu xanh chưa bao giờ bị lỗi mốt mà ngược lại chúng rất được yêu thích và sử dụng phổ biến. Trong đó thì được xem là sắc màu đại diện cho biển cả và hoàng gia thì màu xanh navy rất được ưa chuộng trong thiết kế để tạo nên hơi thở đại dương cho tổng thể không gian.

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Đặc biệt là với sắc màu trong trẻo, tươi sáng cùng khả năng che khuyết điểm tốt thì đây chính là gam màu hoàn hảo trong thiết kế nội thất để làm mềm mại những bức tường gồ ghề, góc cạnh hay những căn phòng xưa cũ. Và với sự hiện đại, phóng khoáng và tươi vui thì không gian phòng ngủ màu xanh navy đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ để tạo nên sự mới mẻ, kích thích cần thiết cho tâm hồn trong nhịp sống đô thị hiện nay.

Cách phối màu phòng ngủ màu xanh navy đẹp đầy ấn tượng

Được xem là một gam màu có tính linh hoạt cao thì màu xanh navy cho phép bạn có thể phối hợp chúng với những gam màu khác nhau để mang đến các trạng thái cảm xúc đa dạng từ: thanh lịch, nhẹ nhàng đến năng động, cá tính.

1, Phối màu phòng ngủ màu xanh navy đẹp

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Màu xanh navy nguyên bản là thuộc gam màu đậm gần giống với màu đen nhưng chúng lại không tạo điểm nhấn đặc biệt như màu đen mà lại mang đến sắc thái nhẹ nhàng, thư giãn và tạo chiều sâu cho căn phòng. Chính vì vậy chúng giúp làm cho không gian trở nên táo bạo hơn nhưng đầy kiên định và không hề phô trương nên rất thích hợp cho các bạn trẻ mạnh mẽ và đầy năng động.

2, Phối màu xanh navy với màu trắng

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Gam màu trắng được biết đến là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng mở rộng khiến không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Và khi phối hợp với gam màu trắng thanh lịch sẽ giúp cho không gian phòng ngủ màu xanh navy đẹp này mang đậm hơi thở của đại dương nhẹ nhàng cùng với không gian trong lành và mát mẻ. Và chính bởi sự kết hợp tinh tế này có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng đa dạng.

3, Phối màu xanh navy với màu hồng

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy thanh lịch thì cách phối màu sơn phòng ngủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đó thì sự kết hợp với gam màu hồng dịu nhẹ sẽ giúp tạo nên cho không gian một nét đẹp tươi trẻ và đầy phóng khoáng. Và dù có nhiều tone màu hồng khác nhau nhưng việc kết hợp màu xanh navy với gam màu hồng pastel vẫn được mọi người yêu thích và đón nhận nhất.

4, Phối màu phòng ngủ màu xanh navy đẹp với màu xám

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Màu xám là một gam màu trung tính rất được ưa chuộng để mang đến sắc thái yên bình, thanh lịch và hiện đại cho không gian sống. Tuy nhiên thì bởi vì cả màu xanh navy và màu xám đều là những tone màu lạnh nên trong thiết kế phòng ngủ hiện đại thì bạn không nên chỉ sử dụng hai gam màu này thì bạn nên tô điểm thêm một số gam màu trắng để giúp không gian trở nên dễ chịu và hài hòa hơn. Ngoài ra thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng là một giải pháp hoàn hảo để bạn xua tan đi sự lạnh lẽo và u ám của các gam màu này.

5, Phối màu xanh navy với nội thất gỗ

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt để giúp mang đến cho không gian nét đẹp ấm cúng và đầy gần gũi. Theo đó thì không gian phòng ngủ màu xanh navy đẹp trẻ trung kết hợp với dòng nội thất này sẽ vừa giúp tạo sự thu hút cho không gian lại vừa mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Và tùy thuộc vào từng tone màu gỗ mà lại mang đến cho không gian nơi đây những sắc thái khác nhau. Cụ thể là nếu kết hợp với gam màu gỗ đậm sẽ tạo cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ còn nếu kết hợp với gam màu gỗ nhạt thì sẽ mang đến sự ấm áp và dịu nhẹ hơn.

6, Màu xanh navy kết hợp với màu vàng

phòng ngủ màu xanh navy đẹp

Thuộc gam màu nóng nên khi màu vàng kết hợp với màu xanh navy sẽ giúp mang đến cho phòng ngủ một nét đẹp hiện đại, năng động đầy tươi mới và thú vị. Và việc phối màu tương phản này tuy nổi bật nhưng bạn cần phải sử dụng tiết chế 1 trong 2 gam màu để tránh tạo cảm giác bức bí, khó chịu. Ngoài ra thì việc kết hợp màu xanh navy với gam màu vàng kim loại cũng là một gợi ý thú vị cho bạn để giúp thể hiện sự sắc nét và sang trọng hơn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách phối màu phòng ngủ màu xanh navy đẹp đầy lạ mắt và thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bản thân và gia đình.

Xem thêm: 7 màu sơn đẹp nhất cho phòng ngủ năm 2019 không bao giờ lỗi mốt

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888