Cùng với những kinh nghiệm thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp dưới đây sẽ giúp mọi người mang đến cho ngôi nhà một không gian nấu nướng hoàn hảo nhất.

Là không gian để ta thể hiện tình cảm gia đình qua những món ăn ngon và bổ dưỡng thì phòng bếp có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tình cảm gia đình của con người. Chính vì vậy thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng để thể hiện sự săn sóc của người phụ nữ đối với gia đình cũng như là vị thế của gia chủ. Tuy nhiên thì để có được một không gian nấu nướng đẹp, tiện nghi thì đòi hỏi gia chủ cần phải lựa chọn được một bộ tủ bếp đẹp phù hợp.

thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

Theo đó thì tùy thuộc vào từng không gian nhà bếp khác nhau mà ta có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về màu sắc, kiểu dáng cũng như là thiết kế. Vậy làm sao để thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp phù hợp nhất? Hãy cùng tham khảo các kinh nghiệm dưới đây nhé!

Kinh  nghiệm thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu tủ bếp phù hợp cho không gian ngôi nhà phố của mình? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn màu sắc cũng như là kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp với không gian? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

1, Lựa chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp với không gian

thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

Có thể nói nhà phố hay nhà ống hiện đang là một mô hình nhà ở rất phổ biến hiện nay với đặc trưng là rộng sâu, hẹp ngang và thiếu sáng. Chính vì vậy việc thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên trên thực tế là chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế trong lựa chọn và sắp xếp là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian bếp đẹp với các lưu ý cực kỳ đơn giản.

thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

Theo đó thì trong các không gian nhà ống thường được các KTS khéo léo sử dụng thiết kế tủ bếp kiểu dáng chữ L hoặc là chữ U để giấu đi những hạn chế về chiều dài của không gian. Đồng thời các kiểu dáng này cũng sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa các góc chết. Ngoài ra thì để tăng thêm tiện ích cho căn bếp đồng và tận dụng tối đa không gian chiều cao thì thiết kế kịch trần chính là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

2, Lựa chọn màu sắc trong thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

Trong thiết kế nội thất thì màu sắc cũng chính là một yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian mà bạn cũng cần phải chú trọng. Theo đó thì với những không gian bếp nhà phố có hạn chế về diện tích và ánh sáng thì tốt nhất nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản để mang đến sự dễ chịu và sáng sủa cho không gian. Theo đó thì những gam màu trung tính, màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nơi đây để mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó thì việc thay thế các cánh tủ kín bằng cánh kính trong suốt hay các bề mặt bóng gương cũng chính là một gợi ý thú vị cho bạn trong trường hợp này.

3, Sử dụng lối thiết kế thông minh

thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp

Trong thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp thì đương nhiên không thể bỏ qua sự có mặt của các loại phụ kiện. Trong đó thì bên cạnh các phụ kiện tủ bếp cơ bản thì bạn có thể tích hợp thêm các phụ kiện thông minh để giúp tăng sự tiện nghi trong việc sử dụng. Theo đó thì các phụ kiện như ray trượt, mâm xoay,… chính là những phụ kiện hoàn hảo để giúp bạn có thể tận dụng các không gian góc chết. Bên cạnh đó thì việc  sử dụng các thiết bị, nội thất có thiết kế đa năng cũng chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm thiết kế tủ bếp nhà phố đẹp và tiện nghi. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Xem thêm: Giải pháp thông minh khi thiết kế tủ bếp nhà lô phố

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888