Việc lựa chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

Theo quan niệm của ông cha ta từ xưa đến nay thì phong thủy luôn là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở với ý nghĩa mang đến những điều may mắn và tốt lành. Chính vì vậy trong thiết kế nội thất thì bên cạnh việc xác định phương vị và cách bài trí phù hợp thì việc lựa chọn màu sắc cho không gian cũng có ý nghĩa quan trọng. Bởi yếu tố này không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà còn cung cấp năng lượng và mang đến những điều tốt lành cho gia đình.

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Và theo các chuyên gia phong thủy thì tùy thuộc vào năm sinh, quẻ mệnh của mỗi người mà ta có thể lựa chọn một màu sơn nhà phù hợp. Vậy đâu là màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 để mang đến nhiều may mắn và tài lộc? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1, Màu sắc phù hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Để xác định được màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 phù hợp với phong thủy nhất thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải biết được là người tuổi này hợp với những gam màu nào. Và lấy đó làm căn cứ để lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất.

Người tuổi Đinh Mão 1987

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Người tuổi Đinh Mão 1987 có năm sinh dương lịch là năm 1987

Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Lộ Trung Hỏa có nghĩa là Lửa trong lò

Và từ các thông tin trên ta có thể thấy được là gia chủ tuổi Đinh Mão thuộc hành Hỏa nên xét theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương hợp mà ta có thể lựa chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 nhất.

Màu sắc phù hợp với tuổi Đinh Mão

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Theo các chuyên gia phong thủy thì các gam màu tương hợp thuộc hành Hỏa của mình như: đỏ, hồng, cam, tím,… sẽ rất hợp với người tuổi Đinh Mão (1987) để giúp bổ trợ năng lượng cho bản mệnh của mình (Lưỡng Hỏa Lâm Quan). Bên cạnh đó thì khi chọn màu sơn nhà theo phong thủy thì gia chủ cũng có thể chọn các gam màu thuộc hành Mộc như: xanh, xanh lá, xanh cốm, xanh ngọc,… cũng rất tốt vì Mộc sinh Hỏa. Tuy nhiên thì cũng không nên quá lạm dụng những gam màu này vì có thể gây nên hiện tượng phản sinh không tốt vì Mộc sinh Hỏa nhưng Mộc nhiều thì Hỏa bị nghẹt.

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Ngoài ra thì trong lựa chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 thì bạn nên hạn chế sử dụng các gam màu thuộc hành Thủy như: xanh dương, xanh coban, xanh đen, đen,… vì Thủy khắc Hỏa. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là là không sử dụng những gam màu này vì đây là cách phối màu không hài hòa theo quy luật ngũ hành. Và trong trường hợp bạn yêu thích những gam màu này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng ở mức hạn chế mà không cần lo lắng về yếu tố phong thủy. Vì theo quan niệm phản khắc thì tuy Thủy khắc Hỏa nhưng Hỏa nhiều thì Thủy sẽ bị cạn.

2, Lựa chọn màu sơn nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987

Để lựa chọn được một màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 hoàn hảo thì bên cạnh việc chọn được các gam màu phù hợp thì đòi hỏi ta cũng phải cần có sự phối hợp màu sắc hài hòa trong không gian. Theo đó thì dưới đây chính là một số gợi ý về màu sơn nhà cho tuổi Đinh Mão mà bạn có thể tham khảo:

Lựa chọn màu sơn phòng khách

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Gia chủ tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa nên khi lựa chọn màu sơn phòng khách thì gia chủ có thể chọn gam màu đỏ, hồng, cam để làm điểm nhấn nổi bật cho không gian và thể hiện sự cá tính của căn phòng. Tuy nhiên trong thiết kế nội thất phòng khách thì khi chọn màu sơn trần tường thì nên chọn tone màu pastel của những gam màu này để mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó thì việc sắp xếp và lựa chọn màu sắc sofa, thảm, đèn,… đều là những yếu tố không nhỏ quyết định đến phong cách của căn phòng.

Lựa chọn màu sơn phòng bếp

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Màu trong không gian phòng bếp nên lựa chọn những tone màu ấm nhẹ nhàng để tạo cảm giác ấm cúng cho không gian nhưng không nên quá lạm dụng những gam màu nóng như đỏ, tím,… vì sẽ gây cảm giác nóng bức cho căn phòng. Theo đó thì trong lựa chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 cho không gian nơi đây thì bạn có thể lựa chọn những gam màu xanh nhẹ nhàng để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi đặt chân vào bếp.

Lựa chọn màu sơn phòng ngủ

màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Phòng ngủ chính là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn nên trong không gian nơi đây nên lựa chọn những gam màu dịu nhẹ để tránh gây ức chế và mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Theo đó thì trong phòng ngủ của người tuổi Đinh Mão thì màu hồng nhạt và xanh nhạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu màu sơn nhà hợp với tuổi Đinh Mão 1987 để mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn màu sơn nhà hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/tim-hieu-huong-bep-tuoi-dinh-mao-1987-hop-phong-thuy/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888