Là nội thất có vai trò cũng như là ảnh hưởng rất quan trọng đến công năng và tính thẩm mỹ của phòng ngủ thì nên làm giường bằng gỗ gì là tốt nhất?

nên làm giường bằng gỗ gì

Trong việc thiết kế phòng ngủ cần những gì thì đương nhiên chúng ta không thể không nhắc đến giường ngủ. Theo đó thì nó không chỉ là đồ dùng để ta thả mình nghỉ ngơi mà còn được xem như một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi của gia đình. Chính vì vậy việc lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp là rất quan trọng. Tuy nhiên, đứng trước sự sôi động của thị trường nội thất với đa dạng chất liệu hiện nay khiến khách hàng băn khoăn không biết nên làm giường bằng gỗ gì? Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Nên làm giường ngủ bằng gỗ gì là tốt nhất

Cùng với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã giường ngủ hiện nay thì chọn được một chiếc giường ưng ý và phù hợp với các tính, gu thẩm mỹ là không hề dễ dàng. Đặc biệt là với dòng giường gỗ có giá thành cao hơn so với các vật liệu khác thì càng đòi hỏi người tiêu dùng phải tìm hiểu rõ hơn. Và đối với câu hỏi nên làm giường bằng gỗ gì thì dưới đây chính là một số dòng vật liệu được yêu thích và phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo cho không gian nội thất phòng ngủ của mình nhé!

1, Giường ngủ gỗ cẩm

nên làm giường bằng gỗ gì

Với đặc trưng là cùng với màu sắc sang trọng cùng các đường vân gỗ nhỏ, mảnh chạy dọc thân thì mẫu giường gỗ cẩm sẽ mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm. Đặc biệt là chất gỗ tốt, được xử lý tẩm sấy đạt chuẩn gần như không bị mối mọt, cong vênh cùng với độ chắc chắn cao sẽ giúp đảm bảo tính bền đẹp cho không gian cũng như là mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi yên bình và thoải mái.

2, Giường ngủ gỗ gõ

nên làm giường bằng gỗ gì

Đối với việc nên làm giường bằng gỗ gì thì gỗ gõ chính là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình Việt hiện nay. Bên cạnh đó thì chất liệu gỗ này còn có khả năng chống mối mọt và co ngót, cong vênh tốt nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta để đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm. Hơn nữa, nét đặc trưng nhất của dòng vật liệu gỗ này chính là hệ vân đẹp mắt cùng màu nâu đỏ đặc trưng giúp mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ cao cấp mang đến cho không gian nghỉ ngơi thêm phần ấm cúng và gần gũi.

3, Giường ngủ gỗ hương

nên làm giường bằng gỗ gì

Đây là mẫu giường gỗ tự nhiên rất được nhiều gia đình Việt yêu thích và ưa chuộng hiện nay bởi chất gỗ nặng, chắc chắn cùng khả năng chịu lực rất tốt. Bởi đây là dòng gỗ quý hiếm có độ bền cực cao, gần như không bị mối mọt hay co ngót, cong vênh để đảm bảo giá trị thẩm mỹ bền vững cho không gian. Hơn cùng gam màu nâu hồng đặc trưng cùng hương thơm nhẹ nhàng thì giường gỗ hương chính là sự lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ của bạn để mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái đầy ấm áp và thư giãn.

4, Giường ngủ gỗ sồi Mỹ

nên làm giường bằng gỗ gì

Với mức giá khá vừa phải thì gỗ sồi Mỹ cũng là cái tên khá quen thuộc trong việc nên làm giường bằng gỗ gì. Theo đó thì đặc tính nổi bật của gỗ sồi Mỹ chính là độ cứng chắc, chịu lực tốt, cùng khả năng chống mối mọt rất tốt, nhất là phần tâm gỗ. Bên cạnh đó thì dòng này còn rất dễ bắt vít cùng uốn cong bằng hơi nước để mang đến nhiều mẫu kiểu dáng đa dang. Và cùng gam màu nâu nhạt cùng dát gỗ sáng màu và hệ vân dài, to, thẳng đẹp mắt sẽ giúp mang đến cho phòng ngủ một nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy thoải mái.

5, Giường ngủ bằng gỗ óc chó

nên làm giường bằng gỗ gì

Với quy cách chỉ phù hợp với những mẫu giường ngủ hiện đại nhưng cũng không thể làm giảm sức hút của mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp đối với các gia đình Việt. Bởi mẫu giường ngủ này có giá trị thẩm mỹ rất cao với gam màu nâu socola sang trọng cùng hệ vân tinh tế rất được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó thì dòng vật liệu này còn có độ bền cao, khả năng bắt vít tốt và gần như không bị co ngót, mối  mọt cong vênh cũng như là dễ dàng thích nghi với các điều kiện khác nhau. Đặc biệt là dòng vật liệu này còn được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe của con người, nhất là với những người bị bệnh về xương khớp.

6, Mẫu giường ngủ gỗ Acrylic

nên làm giường bằng gỗ gì

Trong tìm hiểu nên làm giường bằng gỗ gì thì bên cạnh các dòng gỗ tự nhiên thì dòng gỗ công nghiệp cũng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của mọi người. Theo đó thì giường ngủ Acrylic tuy là gỗ công nghiệp nhưng giá thành lại cao hơn một số dòng gỗ tự nhiên bởi các ưu điểm nổi bật. Trong đó thì ấn tượng nhất chính là bề mặt bóng, mịn cùng màu sắc đa dạng giúp cho căn phòng thêm phần hiện đại, trẻ trung và sinh động hơn.

7, Mẫu giường ngủ gỗ Laminate

nên làm giường bằng gỗ gì

Laminate cũng là một dòng gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay bởi các đặc tính nổi bật cùng mức giá rát phải chăng. Hơn nữa thì giường ngủ Laminate còn có khả năng chống trầy hiệu quả cũng như là chịu lực, chịu va đáp rất tốt và cùng nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về việc nên làm giường bằng gỗ gì là tốt nhất hiện nay. Mong rằng với nhưng thông tin chia sẻ về đặc tính của các loại gỗ phổ biến hiện nay sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Xem thêm: Mua giường gỗ cao cấp ở đâu là uy tín nhất?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888