Tìm hiểu nội thất gỗ óc chó có đắt không sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn phù hợp và cân đối với bản dự toán chi phí của gia đình.

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là dòng vật liệu truyền thống rất đỗi quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Và trong thiết kế nội thất hiện nay thì đây vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình để mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi những không kém phần ấm cúng và bền bỉ. Theo đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại gỗ tự nhiên đa dạng khác nhau từ khai thác trong nước cho đến nhập khẩu để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

nội thất gỗ óc chó có đắt không

Trong đó, được biết đến là dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao về giá trị thẩm mỹ từ dát gỗ cho đến các hệ vân tinh tế cùng độ bền vượt trội thì gỗ óc chó hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Tuy nhiên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì không ít người thắc mắc không biết nội thất gỗ óc chó có đắt không? Hãy cùng Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đi sâu vào tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó hay Wanut có tên khoa học là Juglan Nigra – là một loại gỗ cứng chắc được nhập khẩu vào nước ta. Chúng là loại gỗ đạt tiêu chuẩn TH1 của Anh Quốc nên sở hữu nhiều đặc tính nổi bật riêng biệt là hầu hết các loại gỗ khác khó có thể có được. Cụ thể như:

1, Sở hữu giá trị thẩm mỹ cao

nội thất gỗ óc chó có đắt không

Theo các chuyên gia, nét đẹp hấp dẫn của gỗ óc chó chính là một sức hút mà khó ai có thể từ chối. Điều này được thể hiện qua hệ thống vân trên bề mặt với những đường vân mềm mại, uốn cong để tạo nên những đón hình đẹp mắt đầy ảo diệu. Hơn nữa với gam màu nâu socola đặc trưng, dòng vật liệu này không chỉ mang đến nét đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà còn mang sắc thái đầy quý phái và sang trọng để nâng tầm giá trị đẳng cấp của không gian.

2, Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Độ bền tốt

Giá nội thất gỗ óc chó có đắt không? Nhiều người cho rằng việc sử dụng gỗ tự nhiên đôi khi dù ít hay nhiều cũng sẽ chịu ảnh hưởng của mỗi trường xung quanh. Nhưng gỗ óc chó lại ngược lại, chúng dễ thích nghi với mọi điều kiện kể cả những nơi khắc nghiệt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yêu tâm về độ bền sử dụng của sản phẩm.

nội thất gỗ óc chó có đắt không

Hơn nữa dòng vật liệu này còn được biết đến là khả năng kháng sâu mọt tự nhiên sẽ giúp bạn xua tan nổi lo về tình tạng xuống cấp, biến dạng một cách tối ưu. Bên cạnh đó, ngoài việc có độ bền tốt thì gỗ óc chó còn rất linh hoạt trong thiết kế và dễ bám keo, sơn, ốc vít,… để bạn thoải mái lựa chọn kiểu dáng và ấn tượng cho sản phẩm sao cho phù hợp nhất phong cách của riêng bạn.

3, Mang ý nghĩa tâm lịch tốt đẹp

nội thất gỗ óc chó có đắt không

Cùng với chất liệu gỗ tự nhiên nên giống với các dòng gỗ thông thường thì gỗ chó càng được đánh giá các về ý nghĩa tâm linh tốt lành. Cụ thể là gỗ tự nhiên là đại diện đặc trưng của hành Mộc – một hành tốt trong ngũ hành tương trưng cho sự sinh sôi, nảy lộc đồng thời mang đến cảm giác an toàn, ấm cúng, dễ chịu. Hơn nữa với hệ thống vân uyên chuyển, đẹp mắt không chỉ được đánh giá cao về thẩm mỹ mà còn có hệ thống vân, nghệ thuật được đánh giá mà mang đến sự may mắn và sung túc cho cuộc sống.

Tìm hiểu giá của nội thất gỗ óc chó có đắt không?

nội thất gỗ óc chó có đắt không

So với các dòng vật liệu khác, gỗ óc chó đã được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và đầy thu thút. Chúng được đánh giá là chiếm nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn nên đã nhanh chóng có được vị trí vững chắc trên thị trường hiện nay. Vậy nội thất gỗ óc chó có đắt không? Trên thực tế theo các chuyên gia, việc đánh giá đắt – rẻ của một sản phẩm không thể đo bằng tiền mà bạn cần phải cân đối giữa giá trị của chúng giá thành sản phẩm của chúng. Nếu một sả phẩm có giá trị không đáp ứng được nhu cầu của họ thì khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng là độ dùng đó đắt, ngược lại nếu đáp ứng được kỳ vọng thì sẽ phù hợp với túi tiền.

nội thất gỗ óc chó có đắt không

Và nếu so sánh nội thất gỗ óc cho với các dòng nội thất gỗ thường thì có thể dễ dàng nhận thấy được rằng mức giá thành của chúng thường cao hơn nhất định. Tuy nhiên nếu chỉ xét đơn thuần về mặt thẩm mỹ hoặc về chất lượng riêng thì nội thất gỗ óc chó cũng vượt trội hơn hẳn. Chưa kể là việc sử dụng gỗ óc chó tuy lúc mua khá đắt nhưng về lâu dài thì lại rẻ hơn rất nhiều nếu bạn mua hàng kém chất lượng về dễ dàng phải thay đổi thường xuyên.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu vấn đề “nội thất gỗ óc chó có đắt không?” Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra phương án lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888