Top 15 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng chính là cẩm nang hữu ích giúp bạn có ý tưởng tuyệt vời nhất để tô điểm không gian đón tiếp khách của gia đình.

Được ví như trung tâm của phòng khách giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ và công năng cho nơi đây nên để sở hữu được một không gian đón tiếp khách hoàn hảo thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu sofa phù hợp. Và cùng với sự đa dạng của thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng sofa phù hợp để bạn có thể thoải mái tham khảo. Trong đó được biết đến là dòng sản phẩm mang sự cân bằng hoàn hảo giữa hai nên văn hóa Đông – Tây qua sự hòa trộn giữa trường kỷ và sofa cùng chất lượng nổi bật, mẫu sofa gỗ hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Tuy nhiên trước sự biến động mỗi năm theo sự thay đổi của thị hiếu tiêu dùng để chọn được một mẫu sofa phù hợp cho gia đình không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt được tâm lý này, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người top 15 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, màu sắc đa dạng để bạn có thể đưa ra ý tưởng tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn lựa chọn sofa gỗ tự nhiên đẹp

Để lựa chọn được một mẫu sofa phù hợp cũng như là bộc lộ được các đặc tính thẩm mỹ của chúng một cách hoàn hảo nhất không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về các chỉ tiêu, yếu tố sau:

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp

Để lựa chọn được một bộ sofa gỗ phù hợp với không gian đón tiếp khách của gia đình thì điều đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm chính là đảm bảo sự vừa vặn với căn phòng này. Theo đó lúc này đòi hỏi bạn cần phải khảo sát, đo đạc không gian kỹ lưỡng để có thể tính toán được kích thước sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan sát hình khối không gian để xác định vị trí và bố cục sắp xếp bố sofa sao cho hợp lý.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Cụ thể như với những không gian phòng khách có diện tích hạn chế hay hẹp dài như nhà chung cư hay nhà ống thì bạn nên chọn những mẫu sofa nhỏ gọn kê sát tường để tiết kiệm diện tích đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Còn đối với những không gian có diện tích thoáng đãng hơn như các mẫu phòng khách biệt thự thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn và thậm chí là có thể tham khảo những mẫu sofa hình vuông mà không cần lo lắng chúng sẽ bị thọt lỏm trong không gian.

Lựa chọn chất liệu cho mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 phù hợp

Thông thường mỗi bộ sofa gỗ tự nhiên sẽ có hai phần chính là phần khung bằng gỗ có tác dụng định hình kiểu dáng và đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm. Phần còn lại và phần đệm mút sẽ giúp hoàn thiện kiểu dáng đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời đảm bảo sự thoải mái trong sử dụng. Đối với phần khung gỗ thì tuy số lượng gỗ tự nhiên của nước ta đang ngày trở nên khan hiếm nhưng thị trường vật liệu này vẫn rất sôi động bởi việc nhập khẩu các loại gỗ đa dạng vào nước ta. Mỗi loại lại có những ưu – nhược điểm riêng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Còn đối với phần đệm mút thì trên thị trường sofa hiện nay sử dụng 2 loại vật liệu thông dụng nhất là da và vải nỉ với các đặc tính riêng. Cụ thể như các mẫu sofa da, nhất là các loại da tự nhiên cao cấp đã chinh phục người xem bởi chất lượng cùng nét đẹp sang trọng, lịch lãm và dễ dàng vệ sinh nhưng giá thành lại tương đối cao. Còn đối với các mẫu sofa sử dụng vải nỉ thì sẽ có mức giá vừa phải hơn nhưng lại có độ bền không cao và khó vệ sinh. Hay các dòng sofa sử dụng vải nhung thì rất sang trọng và êm ái nhưng lại dễ hút bui và không phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Lựa chọn màu sắc bộ sofa phù hợp với không gian

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Là yếu tố tác động đến thị giác nên để chọn được một bộ sofa gỗ phòng khách phù hợp thì bạn cần phải cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Nhiều người thường cho rằng sofa gỗ thì sẽ chỉ giới hạn trong gam màu gỗ hoặc sơn trắng. Trên thực tế thì màu sắc của khung gỗ này không có ảnh hưởng quá lớn đến màu sắc của bộ sofa mà chúng thường được quyết định dựa trên màu sắc của lớp đệm mút. Theo đó tùy thuộc vào tone màu của trần, tường, sàn, thảm, rèm cửa,… hay các đồ nội thất khác trong căn phòng mà bạn có thể cân đối lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Top 15 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 dẫn đầu xu hướng

Cùng với top 15 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng dưới đây chính là cẩm nang hữu ích giúp bạn mang đến một điểm nhấn tuyệt vời nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Mẫu sofa gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Mẫu sofa này chính là một minh chứng hoàn hảo cho nét đẹp tinh tế, sang trọng có thể đến từ những chi tiết đơn giản nhất qua việc thể hiện ngôn ngữ hiện đại với các hình khối vuông vắn cùng cách bài trí công năng hợp lý, khoa học.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Đôi khi không cần phải cầu kỳ, tỉ mỉ mà chỉ đơn giản là các hình khối độc đáo cùng đường nét gọn gàng, khỏe khoắn nhưng mẫu sofa gỗ này vẫn có thể mang đến cho không gian phòng khách một nét đẹp tinh tế, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Cùng với phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo được các chi tiết cơ bản cùng với thiết kế lấy gam màu nâu socola làm chủ đạo giúp mẫu sofa này có thể chinh phục mọi gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên, dù là những người khó tính nhất.

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 phong cách tân cổ điển

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Điểm thu hút của mẫu sofa gỗ gõ đỏ này chính là phần khung gỗ được sơn màu nâu socola tạo sự tương phản hoàn hảo với lớp da bọc sáng màu sang trọng để tạo nên một diện mạo tuyệt vời làm say đắm mọi ánh nhìn.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Hiện lên với một tổng thể hoàn hảo từ sự kết hợp nhịp nhàng giữa màu sắc, chất liệu và bố cục xung quanh đã giúp mẫu sofa này không cần phải quá cầu kỳ, đồ sộ hay phức tạp nhưng vẫn có thể dễ dàng đón nhận được sự yêu thích của mọi người.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Mẫu sofa gỗ tự nhiên này đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều gia chủ bởi sự kết hợp hài hòa các đường nét, chi tiết hoa văn tinh tế cùng với cách bố trí cân đối hoàn hảo tạo cho không gian một góc nhìn thanh lịch đầy phóng khoáng.

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp phong cách Christopher Guy

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Sở hữu nét đẹp duyên dáng mang sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa cổ điển và hiện đại, mẫu sofa Reverdy này đã kết hợp hoàn hảo với bộ ghế Anouk để mang đến cho tổng thể không gian một nét đẹp quý phái đầy uyển chuyển.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Là những mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022, sự kết hợp hoàn hảo giữa hai mẫu sofa CG quen thuộc Cuvee và Venier khiến chúng ta có thể cảm nhận được sức hấp dẫn mê hoặc ẩn sâu trong từng đường nét hoa văn mềm mại, thanh thoát.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Mang sự phối hợp màu sắc độc đáo cùng sự khéo léo trong sắp xếp bố cục cân đối, kiểu dáng sofa Montpellier này đã mang tạo nên cho không gian một dấu ấn đơn giản nhưng đầy nổi bật để tạo nên một sức hấp dẫn mà khó ai có thể cưỡng lại được.

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 phong cách cổ điển

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Sang trọng, quý phái đầy đẳng cấp mà mẫu sofa gỗ tự nhiên này chính là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách cao cấp giúp thể hiện được uy quyền và sự đẳng cấp của gia chủ một cách trọn vẹn nhất.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Đối với những ai yêu thích nét đẹp cổ điển cầu kỳ mang đậm chất quý tộc thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu sofa tân cổ điển đẳng cấp đầy sang trọng  với hình khối đồ sộ cùng các chi tiết dát vàng tinh xảo này.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Được thể hiện thông qua ngôn ngữ nghệ thuật cổ điển, mẫu sofa này được thiết kế đầy sang trọng với các đường nét hoa văn được chạm trổ tinh xảo trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp đầy nổi bật.

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp kiểu dáng truyền thống

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Được lấy ý tưởng từ những nét đẹp hoàn hảo trong văn hóa truyền thống dân tộc cùng với những hình khối và các chi tiết cham khắc tinh tế, bộ sofa này đã khiến bao người phải xao xuyến mỗi khi ngắm nhìn.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Với thiết kế mang đậm chất đồng kỵ tiếp nối truyền thống dân tộc với các chi tiết hoa văn lân, phượng được chạm trổ cầu kỳ, tinh xảo đã mang đến cho không gian nơi đây một nét đẹp sang trọng đầy đẳng cấp.

mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Cùng sự kết thừa và sử dụng hoàn hảo tinh hoa văn hóa truyền thống và khéo léo vận dụng ngôn ngữ hiện đại qua cách bố trí khoa học, mẫu sofa gỗ này hứa hẹn mang đến cho gia đình một không gian đón tiếp khách sang trọng.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã hướng dẫn mọi người cách chọn sofa gỗ phù hợp cũng như là giới thiệu top 15 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 để các gia đình cùng tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra các ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho không gian nội thất của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888