Bộ sưu tập các mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 từ đơn giản, hiện đại cho đến phức tạp tinh tế trong thiết kế dưới đây chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn.

Phòng ngủ là một không gian rất quan trọng trong ngôi nhà bởi đây chính là nơi để ta thả mình thư giãn sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng để mang đến cho gia đình những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Và trong xu hướng hiện nay khi bố trí phòng ngủ thì bên cạnh các nội thất cơ bản như: giường, tủ quần áo,… thì nhiều gia chủ thường bố trí thêm một kệ tivi nhỏ nhắn để phục vụ cho nhu cầu giải trí. Nhưng đứng trước sự phát triển đa dạng của thị trường nội thất hiện nay thì để lựa chọn được một mẫu kệ tivi phù hợp, hài hòa với tổng thể nơi đây không phải là điều đơn giản. Vì vậy những mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 với các kiểu dáng đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ dưới đây chính là cẩm nang hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

1. Lưu ý trong lựa chọn kệ tivi phòng ngủ đẹp

Có thể thấy khi lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng ngủ không chỉ là sự lựa chọn riêng biệt mà đòi hỏi cần phải kết hợp hài với với các yếu tố khác trong căn phòng như: diện tích, các bảng màu và nội thất khác trong không gian,… Theo đó thì dưới đây là một số lưu ý trong lựa chọn kệ tivi phòng ngủ mà bạn nên nắm rõ:

1.1 Lưu ý khi lựa chọn kích thước kệ tivi phòng ngủ

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Một yếu tố hàng đầu khi lựa chọn kệ tivi là đòi hỏi bạn cần phải tính toán kích thước của chúng sao cho phù hợp, không nên quá to hay quá nhỏ so với không gian vì sẽ làm ảnh hưởng đến cảnh quan chung của căn phòng. Theo đó thì trước khi lựa chọn thì bạn nên tham khảo trước các kích thước thông thường của kệ rồi đo đạc vị trí nơi muốn đặt kệ sao cho phù hợp nhất.

1.2 Lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Và một trong những điều bạn cần lưu ý để có được mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp xu hướng 2022 chính là lựa chọn được một kiểu dáng phù hợp. Theo đó thì tùy thuộc vào phong cách và chủ đề mà gia chủ hướng đến mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với tổng thể lại vừa tạo được các ý tưởng nội thất độc đáo. Cụ thể như trong phòng ngủ hiện đại thì bạn nên lựa chọn những mẫu kệ có kiểu dáng đơn giản cùng các đường nét gọn gàng. Còn trong thiết kế nội thất tân cổ điển thì bạn có thể tập trung vào các đường cong uốn lượn trên chân kệ, yếm tủ, mặt cánh,… Hay các mẫu kệ với nhiều chi tiết, hoa văn chính là gợi ý hoàn hảo cho phòng ngủ cổ điển cao cấp.

1.3 Lưu ý khi lựa chọn tính tiện ích của kệ tivi

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Trong xu hướng lựa chọn đồ nội thất hiện nay thì tính thẩm mỹ luôn được chú trọng nhưng không vì vậy mà bạn có thể bỏ qua các tiện ích của chúng. Theo đó thì bên cạnh tác dụng và kệ đỡ của tivi thì bạn có thể bổ sung thêm các chức năng khác như lưu trữ đồ vật, trang trí các phụ kiện décor giúp không gian thêm gọn gàng và thu hút hơn. Và hiện nay thì các mẫu kệ tivi ấn tượng với các ngăn kéo nhỏ hay thiết kế sát với giá sách, bàn học,… đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình để giúp sử dụng không gian hiệu quả.

1.4 Lưu ý khi lựa chọn chất liệu thiết kế mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Là yếu tố quyết định trực tiếp đến độ bền, tính thẩm mỹ cũng như là giá thành của những mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 thì việc lựa chọn chất liệu cũng là một yếu tố mà bạn cần phải quan tâm. Theo đó thì cùng với sự đa dạng của thị trường vật liệu hiện nay có rất nhiều chất liệu được dùng để sản xuất các loại kệ tivi như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,… Và mỗi loại vật liệu lại có những đặc tính nổi bật riêng nên tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như là các đồ nội thất khác trong không gian mà bạn có thể lựa chọn một vật liệu phù hợp nhất.

1.5 Lưu ý khi lựa chọn màu sắc của kệ tivi

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Trong thiết kế nội thất thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Theo đó thì tùy thuộc vào các bảng màu trần, tường, sàn cũng như là màu sắc của các đồ nội thất và phụ kiện trang trí trong không gian mà bạn có thể lựa chọn một gam màu phù hợp. Tuy nhiên thì phòng ngủ là không gian cá nhân của mỗi người thì việc đảm bảo lựa chọn màu sắc hài hòa với sở thích cũng như là cá tính của mỗi người cũng rất quan trọng để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Và hiện nay kệ tivi thường được làm từ vật liệu gỗ nên thường mang hai bảng màu phổ biến là nâu gỗ lịch lãm và sơn trắng thanh lịch mà bạn có thể tham khảo.

2. Tham khảo một số mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng thiết kế kệ tivi phòng ngủ phù hợp cho không gian của mình nhưng lại chưa tìm được một phương án phù hợp. Vậy hãy cùng tham khảo một số mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp rất được ưa chuộng của Nhà Bếp Hoàng Gia qua bài viết dưới đây nhé!

2.1 Mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Với thiết kế đơn giản đầy phóng khoáng với chất liệu gỗ tự nhiên thì mẫu kệ tivi này đã giúp mang đến cho không gian phòng ngủ một cảm giác đầy dễ chịu để mang đến những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Một mãu kệ tivi hiện đại treo tường chính là sự lựa chọn thông minh cho những không gian phòng ngủ không quá rộng. Đặc biệt là việc thiết kế thêm các kệ mở gọn gàng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng các phụ kiện trang trí giúp căn phòng thêm phần tinh tế và đẹp mắt hơn.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Nổi bật với các đường nét đơn giản cùng hình khối gọn gàng nhưng vẫn đầy sang trọng thì mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 này đã mang tạo nên một nét đẹp kết nối hài hòa giúp mang đến cho không gian nét thanh lịch đầy thoải mái.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Được thiết kế tập trung vào sự tinh tế, chau truốt cùng công năng linh hoạt thì mẫu kệ tivi này không chỉ mang đến một nét đẹp đầy sang trọng mà còn là trợ thủ đắc lực giúp việc bài trí không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Với thiết kế đơn giản nhưng lại là sự trung hòa hoàn hảo của màu sắc và kiểu dáng của các đồ dùng khác trong căn phòng không chỉ giúp mẫu kệ tivi này tỏa sáng mà còn giúp tạo cảm giác dễ chịu cho không gian.

2.2 Mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 phong cách tân cổ điển

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Cùng với nét đẹp tinh tế toát lên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường nét uốn lượn mềm mại cùng màu sắc tinh tế đã giúp mẫu tivi này mang đến nét đẹp đầy ấn tượng, phảng phất chút hoài niệm cổ điển nhưng vẫn đầy tươi mới và hài hòa với nhịp sống đương đại.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Khi nhắc đến cái đẹp thì mỗi người lại có những cảm nhận khác nhau nhưng khó ai có thể từ chối được nét đẹp tinh tế, kiêu kỳ nhưng không phô trương, nặng nề mà mẫu kệ tivi này mang đến cho không gian phòng ngủ.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Ghi điểm bởi sự nâng đỡ và cộng hưởng hài hòa từ các đường cong mềm mại kết hợp với hoa văn cách tân nhẹ nhàng thì mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 này đã giúp mang đến cho mẫu phòng ngủ tân cổ điển này một tổng thể đồng điệu đầy mê hoặc.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Tuy là sự kế thừa tinh hoa nghệ thuật cổ điển nhưng mẫu kệ tivi phong cách tân cổ điển này không hề cầu kỳ, rườm rà mà chúng mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng giúp ta có thể cảm nhận được sự hòa âm kỳ diệu trong từng chi tiết.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Được thiết kế chú trọng với vào nét đẹp nhẹ nhàng và cân đối trong từng đường nét cách tân mềm mại trên các chân kệ, hệ yếm cùng các chi tiết chạm trổ trên bề mặt cách đã giúp mang đến cho mẫu kệ tivi này một nét đẹp thanh lịch đầy tự do.

2.3 Mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp phong cách cổ điển

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Là sự tái hiện hình ảnh hoàng gia Châu Âu một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời thì mẫu kệ tivi phong cách cổ điển này đã mang đến một nét đẹp đầy kiêu sa, đẳng cấp để tôn lên giá trị nghệ thuật cho không gian.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Mẫu kệ tivi này đã chiếm trọn trái của gia chủ bởi nét đẹp quý phái đến sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết hoa văn tinh xảo cùng các đường nét uốn lượn mềm mại trên nền gỗ tự nhiên cao cấp đầy sang trọng.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Lấy cảm hứng từ các lâu đài cổ kính xưa với các đường nét chạm trổ dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền sơn trắng nền nã cao cấp đã giúp mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 tạo nên một điểm nhấn đẳng cấp mang đậm hơi thở quyền quý cho không gian nơi đây.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Cùng với sự dịch chuyển một cách hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc của các chi tiết hoa văn tinh tế theo các quy luật chặt chẽ đã càng giúp mẫu kệ tivi này tôn lên nét đẹp lôi cuốn của không gian phòng ngủ này.

kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022

Phát huy tinh thần của quý tộc hoàng gia xưa qua sự kết hợp các đường nét và hoa văn theo cách hoàn hảo hảo nhất thì mẫu kệ tivi cổ điển này là sự lựa chọn của nhiều gia chủ để khắc họa lại cuộc sống thượng lưu một cách rõ nét nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người top 20 mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp 2022 theo các kiểu dáng đa dạng từ hiện đại đơn giản cho đến tân cổ điển tinh tế và cổ điển quý phái đầy đẳng cấp. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888