Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu với mọi người một số dự án chung cư dưới 1 tỷ đáng mua nhất hiện nay để các vợ chồng trẻ có thể tham khảo!

chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội

Là thủ đô trung tâm của nước ta thì Hà Nội được biết đến là một thành phố đông đúc và phát triển hàng đầu hiện nay. Vì vậy cùng với tình trạng tấc đất tấc vàng hiện nay thì đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những người có thu nhập thấp thì việc sở hữu một ngôi nhà riêng ở Hà Nội là không hề dễ dàng. Nhưng điều này không có nghĩa là không thể sở hữu một căn hộ của riêng mình tại đất thủ đô đông đúc này. Theo đó thì một số dự án chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Top 05 dự án chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội đáng mua nhất hiện nay

Để sở hữu một căn hộ riêng tại Hà Nội không phải là điều dễ dàng đối với các gia đình trẻ hiện nay. Theo đó thì giá là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong quyết định của một ngôi nhà. Bởi bên cạnh việc lựa chọn căn hộ phù hợp thì còn phải tính toán đến các chi phí cho việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư để mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Vì vậy nhiều gia đình thường đặt một hạn mức đầu tư nhất định khi lựa chọn mua nhà. Và dưới đây là top 05 dự án chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội đáng mua nhất hiện nay:

1, Dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza

chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội

Dự án chung cư này nằm tại vị trí khu đô thị Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) với chủ đầu tư là CTCP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh. Dự án gồm có quy mô gồm 2 tòa 30 tầng với tổng số 840 căn hộ với diện tích từ 54 – 84m2 nên rất phù hợp với các vợ chồng mới cưới hay gia đình trẻ. Và dự án này được khởi công vào năm 2015 và đã được bàn giao vào đầu 2018 với nhiều tiện ích hiện đại như: spa, nhà hàng, siêu thị, phòng tập Gym,… không hề thua kém các dự án cao cấp. Và mức giá tham khảo cho các căn hộ ở đây có giá là từ 1 tỷ – 1,2 tỷ/ căn.

2, Dự án chung cư Nhật Tảo 6

chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội

So với khu chung cư Tứ Hiệp Plaza thì dự án này có quy mô nhỏ hơn nhưng cũng là một dự án chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội đáng mua mà bạn không nên bảo qua. Đây là một dự án căn hộ mini ở vị trí đắc địa tại khu An Dương Vương, Tây Hồ (gần cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân) nên giao thông rất thuận tiện, dễ dàng di chuyển về nội thành lẫn các tỉnh lân cận. Và với mức giá từ 450 – 700 triệu thì đây chính là sự lựa chọn khá phù hợp với những người có thu nhập thấp và được cấp sổ hồng pháp lý đầy đủ.

3, Dự án chung cư The Golden An Khánh

chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội

Dự án chung cư The Golden An Khánh nằm ngay tại khu đô thị Nam An Khánh (cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia tầm 4,5km). Và đây cũng chính là sự án được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ của Nhà nước nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình. Và với diện tích căn hộ từ 62,5 – 89,6m2 cùng giá bán khoảng 800 triệu thì dự án này cũng là một sự lựa chọn không nên bỏ qua đối với những cặp vợ chồng trẻ hay những người có mức thu nhập trung bình.

4, Dự án chung cư Hào Nam

chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội

Cũng giống như dự án chung cư Nhật Tảo 6 thì đây cũng là một dự án chung cư được xây dựng theo mô hình nhà ở chung cư mini. Theo đó thì dự án này tọa lạc ngay tại quận Đống Đa – một trong những quận gần trung tâm và sầm uất nhất của Hà Nội. Vì vậy nên dự án chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội đáng mua và nhận được khá nhiều sự quan tâm của các vợ chồng trẻ. Nhưng dự án ở đây thường có diện tích khá nhỏ từ 21 – 51m2 với mức giá từ 400 – 900 triệu/ căn.

5, Dự án nhà ở xã hội Đặng Xá

chung cư dưới 1 tỷ Hà Nội

Dựa án nhà ở này nằm tại khu vực Gia Lâm và là một trong những dự án được hỗ trợ gói 30.000 tỷ của Nhà nước nên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình trẻ. Theo đó thì dự án này cung cấp các căn hộ có diện tích từ 45 – 70m2 với mức giá bán là 11,9 triệu/m2. Theo đó thì các căn hộ ở dự án Đặng Xá này sẽ có giá án từ 500 triệu – 1 tỷ/ căn. Vì vậy đây cũng là một trong những dự án mà các gia đình trẻ có thể tham khảo.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu chung cư giá dưới 1 tỷ Hà Nội đáng mua nhất hiện nay để giúp mong ước sở hữu một căn hộ riêng của bạn trở thành hiện thực. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn của mình sao cho phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888