Không chỉ giúp bạn thư giãn thì những chiếc ghế treo bong bóng còn là điểm nhấn giúp trang trí phòng khách trở nên sang trọng và không kém phần lãng mạn.

Không chỉ là không gian đón tiếp khách mà phòng khách còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình để ta dành thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng sao cho vừa mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch lại vừa tạo không khí ấm cúng, gần gũi và thân mật.

ghế treo bong bóng

Theo đó thì trong bài trí phòng khách thì bên cạnh sofa thì còn có rất nhiều loại ghế khác mà bạn có thể lựa chọn để tạo điểm nhấn trang trí cho không gian. Theo đó thì không chỉ giúp thư giãn mà còn tạo nét cá tính đầy lãng mạn cho không gian thì ghế treo bong bóng hiện đang là xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng để trang trí điểm nhấn phòng khách.

1, Đặc tính nổi bật của ghế treo bong bóng

ghế treo bong bóng

Giống như tên gọi thì chiếc ghế này được thiết kế như một quả bong bóng được làm từ nhựa Acrylic trong suốt và có thể vừa vặn với bất kỳ một không gian nào. Theo đó thì trong trang trí phòng thì điều mà bạn cần phải cân nhắc chính là lựa chọn những chiếc gối có họa tiết phù hợp với các đồ nội thất khác trong không gian. Ngoài ra thì dòng ghế treo bong bóng này mang đến cho không gian nhiều đặc tính nổi bật như:

– Loại ghế này cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh về kích thước sao cho phù hợp để bạn có thể thoải mái ngồi mà không lo lắng bị gò bó.

– Ngoài ra chất liệu thiết kế của ghế bong bóng còn có khả năng cách âm tuyệt vời nên mang đến cho người dùng cảm giác như ngồi trong một quả bóng thực sự.

– Nếu phòng khách nhà bạn có cửa sổ lớn sát đất thì bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc ghế bong bóng tại đây khi thiết kế nội thất để giúp bạn có thể tận hưởng một khung cảnh tuyệt vời hay là tạo một không gian thư giãn để đọc một cuốn sách hay thưởng thức một tách trà thơm ngon.

2, Tham khảo một số mẫu ghế treo bong bóng ấn tượng

Dưới đây chính là một số gợi ý trang trí phòng khách với ghế treo bong bóng đầy ấn tượng mà bạn có thể áp dụng cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

ghế treo bong bóng

Trong không gian phòng khách hiện đại với gam màu vàng ấm này thì chiếc ghế treo được đặt dưới một chiếc đèn lớn giúp người dùng vừa có thể đọc sách lại vừa giúp trò chuyện với mọi người.

ghế treo bong bóng

Chiếc gối ôm để trang trí cho ghế bong bóng này cũng được khéo léo lựa chọn đủ sắc màu để mang đến một sự kết hợp tur-son-tur với không gian phòng khách rực rỡ này.

ghế treo bong bóng

Giống như một chiếc ghế tựa đặc biệt thì chiếc ghế treo bong bóng được đặt bên cạnh bộ sofa phòng khách vừa thuận tiện để trò chuyện với mọi người lại vừa có thể hoạt động riêng mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến người khác.

ghế treo bong bóng

Với sự tính toán tinh tế và đầy tỉ mỉ thì các KTS đã khéo léo bài trí chiếc ghế bong bóng ở phía sau sofa để mang đến một góc thư giãn riêng mà không ảnh hưởng đến những người khác trong phòng khách.

ghế treo bong bóng

Với một chiếc ghế treo được đặt gần khung cửa kính lớn sẽ giúp người dùng có thể ngồi thư giãn sưởi nắng buổi sớm hay nhấm nháp tách trà vào buổi tối và ngắm nhìn thành phố về đêm.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá về cách trang trí phòng khách với ghế treo bong bóng đầy ấn tượng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Bài viết liên quan: Bật mí cách chọn đồ trang trí phòng khách hiện đại, sang trọng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888