Mang nét đẹp sang trọng đầy quý phái và không kém phần ấm cúng, gần gũi thì mẫu giường gỗ tân cổ điển hiện đang là xu hướng nổi bật hiện nay.

giường gỗ tân cổ điển

Nếu bộ sofa là tâm điểm của phòng khách thì giường ngủ lại chính là trung tâm trong không gian nghỉ ngơi của mỗi người. Vì vậy lựa chọn và thiết kế giường ngủ là một hạng mục rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay. Một mẫu giường ngủ đẹp, có tính ứng dụng cao không chỉ giúp mang đến những giấc ngủ sâu mà còn là điểm nhấn đầy ấn tượng giúp thế giới riêng của bạn trở nên thu hút hơn. Và cùng với sự lên ngôi của phong cách tân cổ điển tinh tế hiện nay thì những mẫu giường gỗ tân cổ điển hiện đang là xu hướng nổi bật được nhiều gia chủ lựa chọn.

1, Khám phá về xu hướng lựa chọn giường gỗ tân cổ điển hiện nay

giường gỗ tân cổ điển

Vật liệu gỗ từ lâu đã trở thành một trong những cái tên rất đỗi quen thuộc trong đời sống của người dân Việt Nam ta hiện nay. Theo đó thì dòng vật liệu này luôn được các gia đình ưu ái lựa chọn trong thiết kế và thi công nội thất của gia đình. Đặc biệt là việc sử dụng chất liệu này trong thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ không chỉ giúp đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ mà mang đến sự gần gũi và ấm cúng. Chính vì vậy các mẫu giường gỗ tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng để vừa giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian lại vừa giúp mang đến những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

1.1 Ưu điểm của thiết kế giường tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên

Trên thực tế khi đi sâu vào tìm hiểu thì ta có thể nhận thấy được những ưu điểm nổi bật mà mẫu giường ngủ này mang đến cho phòng ngủ.

– Mang giá trị thẩm mỹ cao

giường gỗ tân cổ điển

Cùng với chất liệu gỗ cao cấp thì các mẫu giường ngủ tân cổ điển qua bàn tay khéo léo của kiến trúc sư sẽ được biết hóa linh hoạt theo nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là dòng vật liệu này cũng sẽ cho phép bạn dễ dàng chạm khắc các đường nét hoa văn, họa tiết cũng như là tạo các đường nét uốn lượn mềm mại đạt đến độ hoàn mỹ để tôn lên giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Đặc biệt việc kết hợp cùng màu sắc sang trọng và hệ vân tinh tế, tất cả cùng cộng hưởng để mang đến một nét đẹp vừa thanh lịch, quý phái lại đầy ấm cúng và gần gũi.

– Giường gỗ tân cổ điển có độ bền vượt trội

giường gỗ tân cổ điển

Dòng vật liệu từ lâu đã luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như là độ bền nên giúp cho dòng sản phẩm này có độ chắc chắn tốt với tuổi thọ lâu dài có thể lên đến 20 năm. Đặc biệt là với quy trình sản xuất hiện đại ngày nay thì chất liệu gỗ đều được tẩm sấy đạt chuẩn trước khi đưa vào thi công nên giúp cho các sản phẩm này có thể hạn chế tối đa tình trạng mối mọt và cong vênh để đảm bảo cho giường luôn bền đẹp theo thời gian.

1.2 Lưu ý trong lựa chọn mẫu giường gỗ tân cổ điển

Với những đặc tính nổi bật trên thì có thể thấy được rằng bất cứ ai cũng muốn sở hữu cho mình một mẫu giường gỗ tân cổ điển. Tuy nhiên trước sự đa dạng của thị trường hiện nay thì để lựa chọn cho mình một mẫu giường phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo hài hòa với không gian không phải là điều dễ dàng. Và dưới đây chính là một số lưu ý trong lựa chọn dòng sản phẩm này mà bạn có thể tham khảo.

– Lựa chọn kích thước giường phù hợp

giường gỗ tân cổ điển

Để lựa chọn được một mẫu giường phù hợp thì chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ thôi là chưa đủ mà đòi hỏi chúng phải đảm bảo được sự hài hòa với không gian mà chúng hiện diện. Theo đó thì một chiếc giường rộng rãi chính là mong muốn của bất kỳ ai để mang đến sự thoải mái khi sử dụng nhưng không phải không gian nào cũng phù hợp với những mẫu giường to lớn này. Chính vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như là diện tích thực tế của căn phòng mà bạn nên tính toán kích thước giường phù hợp. Và với dòng giường ngủ tân cổ điển hiện nay thì có 03 kích thước phổ biến là 160 x 200cm, 180 x 200cm và 200 x 220cm để bạn có thể tham khảo.

– Lựa chọn kiểu dáng giường gỗ tân cổ điển phù hợp

giường gỗ tân cổ điển

Với dòng vật liệu gỗ tự nhiên cho phép dễ dàng chạm khắc các đường nét, chi tiết thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng giường gỗ tân cổ điển đa dạng. Theo đó thì tùy thuộc vào không gian, sở thích cũng như là độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng giường sao cho phù hợp. Cụ thể như là trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển có diện tích không quá rộng rãi thì bạn không nên lựa chọn những mẫu giường có quá nhiều họa tiết chạm trổ vì sẽ khiến không gian trở nên nặng nề và chật chội hơn.

giường gỗ tân cổ điển

Ngoài ra thì bạn cũng nên lưu ý đến độ tuổi của người dùng để chọn kiểu dáng giường ngủ sao cho phù hợp. Theo đó thì với người trẻ tuổi thì không nên chọn các mẫu cầu kỳ vì sẽ khiến không gian trở nên “già” hơn mà thay vào đó thì các kiểu dáng giường chỉ tập trung vào những đường cong mềm mại với họa tiết cách tân tinh tế sẽ thích hợp hơn.

– Lựa chọn màu sắc giường ngủ phù hợp

giường gỗ tân cổ điển

Cùng với chất liệu gỗ thì có thể thấy được là mẫu giường này thường chỉ có hai bảng màu cơ bản là màu vân gỗ và màu sơn trắng với nhưng ưu điểm riêng. Theo đó thì màu vân gỗ sẽ giúp mang đến nét đẹp ấm cúng đầy sang trọng còn màu sơn trắng sẽ tạo nét thanh lịch, trẻ trung và tinh tế hơn. Và hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế giường thường được kết hợp với các lớp đệm mút bọc da hoặc bọc nỉ tinh tế với nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng. Nên nếu bạn lo lắng hai bảng màu trên có phần đơn điệu thì bạn cũng có thể kết hợp với màu sắc của lớp đệm mút sao cho phù hợp.

2, Tham khảo một số mẫu giường gỗ tân cổ điển đẹp của Nhà Bếp Hoàng Gia

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu giường phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của mình thì có thể tham khảo các mẫu giường gỗ tân cổ điển của Nhà Bếp Hoàng Gia dưới đây:

giường gỗ tân cổ điển

Với chất liệu gỗ hương cao cấp kết hợp với các đường nét tinh tế thì mẫu giường này đã tạo nên một điểm nhấn sang trọng đầy ấm cúng.

giường gỗ tân cổ điển

Được thiết kế đầy tinh tế với sự tô điểm các họa tiết dát vàng tinh xảo nổi bật đã mang đến cho chiếc giường này một nét đẹp đầy đẳng cấp.

giường gỗ tân cổ điển

Gây ấn tượng với các hệ trụ tinh tế cùng các đường cong mềm mại thì mẫu giường gỗ tân cổ điển này đã giúp phô diễn được nét đẹp sang trọng hoàn hảo.

giường gỗ tân cổ điển

Thiết kế dát vàng tinh xảo nổi bật trên  nền sơn trắng trang nhã đã giúp mẫu giường giường này trở nên đầy quý phái và thu hút.

giường gỗ tân cổ điển

Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa gỗ cẩm cao cấp cùng các nệm mút da sang trọng thì chiếc giường này chính là điểm nhấn nổi bật trong không gian.

giường gỗ tân cổ điển

Thiết kế với sự kết hợp với những đường cong uốn lượn mềm mại đã giúp mẫu giường gỗ tân cổ điển này tạo nên một sức hút khó cưỡng cho căn phòng.

giường gỗ tân cổ điển

Nổi bật với sự kết hợp các họa tiết tinh xảo cùng những đường nét mềm mại theo cách hoàn hảo nhất đã giúp mẫu giường này trở nên đầy sang trọng và đẳng cấp.

giường gỗ tân cổ điển

Cùng với chất liệu gỗ sồi Mỹ được sơn phủ nâu socola ấm áp kết hộp với các chất chi tiết đường nét tinh tế đã giúp chiếc giường tạo một điểm nhấn nổi bật trong không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về các mẫu giường gỗ tân cổ điển hiện đang rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bản thân và gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888