Với nét đẹp gọn gàng đầy thanh lịch và ấm cúng cùng độ bền cao thì thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Là nội thất quan trọng trong phòng bếp giúp đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ của nơi đây thì việc lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp phù hợp là vấn đề rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Trong đó nổi bật với giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng tốt cùng tuổi thọ lâu dài thì tủ bếp gỗ tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn. Và một trong những ưu điểm của dòng tủ bếp này chính là có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng theo các phong cách đa dạng khác nhau. Theo đó thì bên cạnh các kiểu dáng tủ bếp tân cổ điển thì các mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại với nét đẹp gọn gàng, thanh lịch cũng là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại đẹp

Cùng với nhịp sống hiện đại hướng đến sự đơn giản và tiện ích hiện nay thì các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại với các đường nét đơn giản, gọn gàng ngày càng trở nên mở rộng để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. Theo đó thì dòng tủ bếp này ngày càng được các gia đình sử dụng phổ biến từ biệt thự, nhà ở cao cấp cho đến nhà ống hay căn hộ chung cư. Tuy nhiên thì đừng thấy dòng sản phẩm này khá đơn giản mà nhầm, để sở hữu một bộ tủ bếp gỗ hiện đại đẹp, hài hòa với không gian không phải là điều dễ dàng. Và dưới đây chính là một số lưu ý mà Nhà Bếp Hoàng Gia dành cho bạn.

1, Thiết kế chú trọng vào các đường nét gọn gàng

thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Được thiết kế theo phong cách hiện đại nên khi thiết kê mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên này thì bạn không nên quá chú trọng vào kiểu dáng cũng như là các chi tiết, hoa văn được chạm trổ tỉ mỉ. Thay vào đó thì những đường nét thẳng, đơn giản và gọn gàng theo các hình khối vuông văn chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đồng thời thì việc tô điểm thêm một vại chi tiết gờ chỉ nhẹ nhàng hay đôi nét uốn mềm mại nơi cạnh tủ trong thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn để giúp tủ bếp thêm phần sang trọng và tinh tế.

2, Lựa chọn kiểu dáng thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại phù hợp

Trong thiết kế thì tùy thuộc vào từng diện tích và không gian căn bếp cụ thể mà bạn có thể tính toán kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp nhất. Theo đó thì các mẫu tủ bếp chữ I, tủ bếp song song thường thích hợp với những không gian phòng bếp nhỏ hẹp. Dòng tủ bếp chữ L, chữ U thì lại có thể thích hợp với đa dạng không gian khác nhau nhờ việc xử lý các góc chết hiệu quả. Còn dòng tủ bếp chữ G lại thường dành cho những không gian phòng bếp rộng lớn. Bên cạnh đó thì dựa trên tính toán không gian thực tế mà bạn có thể lựa chọn kết hợp tủ bếp với quầy bar hay bàn đảo sao cho tiện nghi và phù hợp.

thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Ngoài ra thì hiện nay nhiều mẫu tủ bếp hiện đại thường ưa chuộng việc thiết kế các hệ tủ trên là ngăn mở hay thay thế bằng các kệ mở trong những gian bếp có cửa sổ rộng. Vì lối thiết kế này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, phù hợp với kết cấu đặc thù của không gian mà còn giúp tạo hiệu ứng không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Tuy nhiên với lối thiết kế này thì đòi hỏi bạn cần phải biết cách sắp xếp và bài trí đồ dùng sao cho hợp lý để đảm bảo sự gọn gàng và đẹp mắt cho không gian.

3, Lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp

thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Trong không gian nhà bếp hiện đại thường yêu thích những gam màu trung tính nên trong thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên bạn nên lựa chọn sơn bệt trắng hay những cách sơn bóng lộ vân theo các gam màu như: nâu socola, nâu sáng, cánh gián,… Những tone màu này không chỉ giúp tôn lên đẹp hài hòa, sang trọng mà còn tạo cảm giác ấm cúng giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn. Đặc biệt là những gam màu này cũng sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng kết hợp với các vật dụng nội thất khác để tọa nên một tổng thể đầy lôi cuốn và thu hút.

4, Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp với các phụ kiện hiện đại thông minh

thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Để hoàn thiện bộ tủ bếp và đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng tiện lợi thì đương nhiên không thể vắng mặt các phụ kiện tủ bếp cơ bản. Và theo phong cách thiết kế hiện đại thường rất chú trọng đến công năng tiện ích nên đòi hỏi bạn cần phải biết cách lựa chọn các phụ kiện thông minh sao cho phù hợp. Theo đó thì tùy thuộc vào đặc thù thiết kế cũng như là nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn một số phụ kiện như: giá bát nâng hạ, ray trượt, mâm xoay,… sao cho đảm bảo sự tiện ích cao nhất cho không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số vấn đề cần lưu ý trong thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho thế giới nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888