Trong thiết kế bếp thì việc lựa chọn phương vị bếp có ý nghĩa rất quan trọng đến tài lộc của gia đình. Vậy đâu là hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 phù hợp nhất?

hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973

Phòng bếp được biết đến là một không gian có vai trò rất quan trọng  bởi đây chính là nơi để ta trổ tài nấu nướng và gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình qua mâm cơm ấm áp. Và theo quan niệm phong thủy thì nơi đây chính là nơi hội tụ tài lộc và thịnh vượng của ngôi nhà. Chính vì vậy, trong thiết kế tủ bếp thì bên cạnh việc đảm bảo sự tính thẩm mỹ, sự tiện nghi thì việc đảm bảo các yếu tố phong thủy cũng rất quan trọng.  Và tùy thuộc vào niên mệnh của gia chủ mà ta có thể tính toán được được phương vị bếp sao cho phù hợp nhất. Vậy đâu là hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất?

1, Gia chủ tuổi Quý Sửu

hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973

Gia chủ tuổi Quý Sửu có năm sinh dương lịch là năm 1973

Quẻ mệnh: Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Tang Đố Mộc tức Gỗ cây dâu

Các hướng tốt hợp mệnh gia chủ Quý Sửu

– Hướng chính Đông (Sinh Khí): thuộc sao Tham Lang – chủ về Vượng cho con người giúp đem đến sức sống mạnh và cát khí, nguồn sinh lợi lộc vào nhà.

– Hướng Đông Nam (Thiên Y): thuộc sao Cự Môn – chủ về Sức khỏe giúp cải thiện sức khỏe, hưng vượng điền sản, gia tăng sinh khí và giải trừ tai họa.

– Hướng chính Bắc (Diên Niên): thuộc sao Vũ Khúc – chủ về Hòa thuận giúp mọi sự ổng định, gia tài hưng vượng, gia đạo thuần phong và củng cố các mối quan hệ thuận hòa, êm đẹp.

– Hướng chính Nam (Phục Vị): thuộc sao Phụ Bật – chủ về Bình yên là khí biến ngang hòa giúp gia đình an khang, đường công danh rộng mở, có quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn trong học tập, thi cử.

Các hướng xấu theo mệnh gia chủ Quý Sửu

– Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): thuộc sao Phá Quân – chủ về những cái xấu gây bệnh tật chết người, gặp nhiều tai ương, táng gia bại sản.

– Hướng Tây Nam (Lục Sát): thuộc sao Văn Khúc – chủ về những cái xấu gây xáo trộn các mối quan hệ tình cảm, gia đình bất hòa, tai nạn, kiện tụng, thù hận.

– Hướng chính Tây (Ngũ Quỷ): thuộc sao Liêm Trinh – chủ về những cái xấu gây nhiều tai họa, bất hòa, mất việc làm, mất nguồn thu nhập.

– Hướng Đông Bắc (Họa Hại): thuộc sao Lộc Tồn chủ về sự thiệt hại, mất mát, tai họa, thị phi.

Và căn cứ theo các hướng tốt – xấu trên mà ta có thể tính toán được hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 phù hợp với phong thủy để mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất.

2, Hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973

hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973

Hướng bếp là hướng Hỏa môn được hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp củi hay là hướng các công tắc bếp đối với bếp gas. Hướng bếp còn được hiểu là hướng lưng của người đứng nấu, tức là người nấu quay lưng về hướng nào thì đó là hướng bếp.

Theo quan niệm phong thủy thì việc xác định hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 cần phải tuân theo nguyên tắc tọa hung hướng cát. Tức là bếp cần được đặt tại vị trí hướng xấu theo mệnh của gia chủ để hỏa khí trong bếp sẽ giúp thiêu đốt đi những điều không may mắn cũng như là trấn áp hung khí và các nguồn năng lượng tiêu cực. Bên cạnh đó thì hướng bếp là hướng đưa củi vào nồi để đốt nên lửa nên cần phải quay về hướng lành thì nhà mới nhanh có phúc.

Theo đó thì hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 phù hợp nhất để mang đến nhiều may mắn và tài lộc là: hướng chính Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng chính Bắc (Diên Niên) và hướng chính Nam (Phục Vị). Bên cạnh đó trong tính toán hướng bếp thì bạn cần lưu ý tránh chọn hướng bếp cùng hướng với hướng nhà vì đây là điều tối kỵ trong phong thủy.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về cách xác định hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 giúp rước tài lộc vào nhà. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc xác định phương vị đặt bếp phù hợp với phong thủy để mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888