Những mẫu cửa nhà đẹp 2022 không chỉ giúp đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho ngôi nhà mà còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Cửa nhà là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ công trình nhà ở nào hiện nay. Và cửa nhà gồm nhiều loại được phân chia theo các chức năng riêng như cửa chính, cửa sổ,.. Nhưng xét về tổng thể thì cửa nhà là vật dụng giúp tạo sự liên kết giữa không gian trong và ngoài nhà. Theo đó thì cửa có một vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện một công trình về mặt công năng, an toàn, đi lại và ánh sáng. Và trong xu hướng hiện nay thì việc lựa chọn cửa nhà không chỉ được dựa trên chất lượng mà tính thẩm mỹ cũng rất được quan tâm. Vậy liệu bạn đã biết những mẫu cửa nhà đẹp 2022? Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của những mẫu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu cửa nhà đẹp 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã được ưa chuộng với các chất liệu đa dạng khác nhau. Và mỗi loại lại mang đến một vẻ đẹp riêng đầy ấn tượng nên tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu cửa nhà đẹp 2022 phù hợp nhất.

1. Cửa gỗ

Đây là một loại cửa rất đỗi quen thuộc với ngôi nhà của người Việt từ ngàn đời nay. Theo đó thì ngoài việc có tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ và che chắn nhà cửa thì chúng cũng mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng cho kiến trúc ngôi nhà. Và điểm cộng lớn nhất của loại cửa này chính là vẻ bền đẹp, cách nhiệt và cách âm tốt. Ngoài ra thì một ưu điểm nổi bật của cửa gỗ chính là dễ tạo hình, chạm khắc và đánh bóng để mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp đã mang đến một cái nhìn đầy cuốn hút với kiến trúc đơn giản cùng màu sắc nhẹ nhàng đầy tinh tế.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa gỗ 2 cánh được trang trí các họa tiết đơn giản đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch đầy sang trọng.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa gỗ 4 cánh với kiểu dáng bề thế, cao rộng được thiết kế chạm khắc tỉ mỉ giúp mang đến một vẻ đẹp đẳng cấp cho những căn biệt thự sang trọng.

2. Cửa sắt

Cửa sắt được chế tạo bằng cách hàn lắp ghép nhiều loại sắt có quy cách khác nhau để mang đến một tổng thể hài hòa nhất. Và mẫu cửa nhà đẹp 2022 với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng các họa tiết hoa sắt nghệ thuật đầy tinh tế đã mang đến một vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút và mới mẻ cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Xem thêm: Tổng hợp 10 mẫu song cửa sổ đẹp đầy thu hút và ấn tượng

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa sắt 1 cánh với kiểu dáng cùng các họa tiết hoa sắt nghệ thuật được thiết kế uốn lượn đẹp mắt giúp cho ngôi nhà trở nên thu hút hơn.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Những thanh sắt lượn sóng cuốn hút chính là điểm nhấn giúp mẫu cửa sắt 2 cánh này bớt cứng nhắc mà trở nên mềm mại, tinh tế hơn.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa sắt 4 cánh thường rất phù hợp để làm mặt tiền cho những ngôi nhà mặt phố không có cổng bởi ưu điểm bền chắc và thiết kế đẹp mắt.

3. Cửa pano kính cường lực

Đây là mẫu cửa được kết hợp giữa 2 chất liệu với nhau để mang đến một vẻ hiện đại nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, quý phái cổ điển giúp cho ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn. Và thường thì cửa pano kính cường lực với kết cấu khung gỗ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho nhiều loại hình kiến trúc đa dạng: nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng,..

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa pano kính cường lực 2 cánh được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế giúp cho tổng thể kiến trúc trở nên cuốn hút hơn.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa pano kính cường lực 4 cánh với vẻ đẹp sang trọng và đầy đẳng cấp thường được sử dụng trong thiết kế nhà hàng, khách sạn.

4. Mẫu cửa nhựa lõi thép

Mẫu cửa này thường được dùng làm cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh với thiết kế một cánh đơn giản và gọn gàng. Và điểm cộng cho mẫu cửa nhà đẹp 2022 này chính là vận hành êm ái, đảm bảo độ khít cực cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa nhựa lõi thép nhà tắm được thiết kế sơn trắng đã mang đến một vẻ đẹp đầy thanh lịch, hiện đại và không kém phần trẻ trung.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa nhựa lõi thép với thiết kế giả gỗ khéo léo được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch đầy sang trọng và thân thiện, gần gũi.

5. Mẫu cửa nhôm kính

Đây là mẫu cửa thường được sử dụng trong thiết kế nhà tắm với ưu điểm nổi bật là dễ gia công, an toàn và không bị ăn mòn. Và loại cửa này thường được thiết kế khá đơn giản cùng mẫu mã phong phú và cách sử dụng đa dạng như kiểu mở trượt, xếp trượt hay mở quay,.. để bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhất.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Mẫu cửa nhôm kính với thiết kế sơn màu đầy nổi bật chính là điểm nhấn đầy ấn tượng và thu hút cho không gian nhà tắm này.

mẫu cửa nhà đẹp 2022

Được thiết kế theo kiểu mở trượt thì mẫu cửa nhôm kính sơn trắng này đã mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người về những mẫu cửa nhà đẹp 2022 đầy sang trọng và cuốn hút. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được cho tổ ấm của mình mẫu cửa nhà đẹp nhất.

Xem thêm:

Lựa chọn kích thước cửa chính phù hợp với phong thủy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888