Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia dưới dây sẽ giúp mọi người sở hữu không gian phụ đẹp và tiện nghi nhất.

Phòng tắm là nơi bạn thường xuyên sử dụng mỗi ngày, bên cạnh đem lại sự thoải mái nhất định thì các tiện nghi trong nhà tắm sẽ thật sự cần thiết và phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Tủ phòng tắm được coi là có tác động nhiều nhất trong những hoạt động trong phòng tắm, nhưng để lựa chọn được một chiếc tủ từ danh sách quá nhiều mẫu tủ tràn lan trên mạng có thể là quá sức khó khăn. “Những chiếc tủ ảnh hưởng đến diện mạo và sự thoải mái của toàn bộ căn phòng”-Meriam Reed người đồng sở hữu của một thương hiệu nhà bếp DreamMaker Bath & Kitchen ở Naples đã nói. Vậy để lựa chọn một chiếc tủ lavabo phòng tắm đẹp, nên bắt đầu từ đâu?

Hướng dẫn lựa chọn tủ lavabo phòng tắm phù hợp

Tủ lavabo được xem là một trong những nội thất không thể bỏ qua trong không gian phòng tắm – nhà vệ sinh của gia đình. Theo đó để có thể lựa chọn được một mẫu tủ ưng ý cho không gian phụ này thì mọi người có thể tham khảo một số chú ý khi lựa chọn như sau:

1, Trang bị các kiến thức cần thiết

Trang bị kiến thức khi lựa chọn tủ lavabo phòng tắm

Bước đầu tiên là hiểu cách sử dụng không gian của mình. Phòng tắm là nơi rất riêng biệt và lựa chọn tủ lavabo cũng là việc khá khó. Vì vậy, hãy dành một phút để suy nghĩ về cách bạn sử dụng phòng tắm và sử dụng thông tin đó để giúp bạn quyết định cấu hình, vật liệu, kiểu dáng,… tốt nhất cho tủ mới của bạn. Nếu như bạn không có kiến thức về thiết kế nội thất thì có thể đọc trên sách báo, trên internet để có thể thu hẹp lựa chọn của bạn dựa trên sở thích của bạn.
Trên thực tế, việc thiết kế phòng tắm phức tạp hơn nhà bếp, bởi vì bạn không chỉ làm việc với một không gian nhỏ hơn mà bởi vì hầu hết mọi thứ cần thiết đều có đụng đến vấn đề về nước, điện và nơi thoát nước. Sau cùng, nếu có thể bạn nên xem xét việc thuê một nhà thiết kế nội thất hoặc chuyên gia nhà bếp và phòng tắm để giúp hướng dẫn hoặc tư vấn cho bạn.

2, Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo tài chính

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo tài chính

Không giống như trong một bản sửa chữa nhà bếp, tủ phòng tắm không nhất thiết phải tiêu tốn quá nhiều tiền để sửa hoặc thay đổi. Tuy nhiên, sự quan trọng của tủ phòng tắm là không thể chối cãi nên việc chọn lựa một đơn vị thi công thiết kế nội thất phòng tắm là một quyết định thông minh lúc này để nhận được một mức giá ưu đãi nhất.
Mua tủ phòng tắm chưa được lắp hoàn chỉnh và tự gia chủ hoàn thiện chúng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm một số tiền, nhưng nó có thể là công việc khó khăn và có thể gia chủ sẽ làm hỏng chiếc tủ. Mua sắm trực tuyến có thể giúp làm cho kinh phí giảm thêm một chút nữa. Tuy nhiên, giống như việc mua bất cứ gì qua Internet, bạn không thể chạm vào nó, và trong trường hợp này, hãy kiểm tra kỹ thông số của tủ, các cấu trúc bên trong và cửa tủ. Một lời khuyên tốt nhất để giảm được chi phí nhiều nhất cho bạn là chỉ cần hiểu cách bạn sử dụng không gian để bạn không mua quá nhiều thứ bạn không cần thiết.

3, Dựa trên phong cách của phòng tắm

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo phong cách

Có rất nhiều kiểu tủ phòng tắm đẹp cũng như có rất nhiều màu sắc để sơn nó. Trong phòng tắm có 3 loại tủ: Đầu tiên là tủ lavabo phòng tắm (chứa bồn rửa và thường kết hợp mặt bàn). Loại thứ hai là tủ treo tường phòng tắm. Cuối cùng là các bộ tủ, được thiết kế thành một bộ bao gồm gương, lavabo,… Bất kể loại tủ phòng tắm nào, bạn cũng có thể khiến phòng tắm của mình trở nên bóng bẩy hoặc sang trọng hơn, phù hợp với mọi phong cách cổ điển hoặc đương đại, hiện đại hoặc bán cổ điển,…
Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận, đừng để vẻ ngoài của tủ làm bạn mất tập trung vào mục đích cuối cùng của tủ đồ trong phòng tắm của bạn: để lưu trữ đồ đạc của bạn. May mắn thay, tủ đựng đồ nhà tắm ngày nay là bậc thầy của tính tiện ích, với ngày càng nhiều tiện nghi như ngăn kéo tích hợp, khay mỹ phẩm, chỗ treo khăn mặt,..và lưu giữ những thứ tiện dụng bạn sử dụng hàng ngày, như máy sấy tóc và bàn chải đánh răng điện tử.

4, Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo xu hướng

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo xu hướng

Các tính năng tích hợp thú vị ngày nay không phải là xu hướng duy nhất trong chọn tủ phòng tắm. Ánh sáng cũng là một phần quan trọng trong phòng tắm, và vì vậy chúng ta đang thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều trong các tủ có đường viền ánh sáng của đèn LED và các kiểu chiếu sáng tích hợp khác. Một xu hướng mới nhưng đã xuất hiện từ lâu là gia chủ thống nhất một thiết kế cho tủ trong toàn bộ căn nhà. Họ sẽ đồng bộ tủ kiểu dáng và chất liệu từ phòng khách đến, phòng ngủ, nhà bếp và cuối cùng là nhà tắm.
Một xu hướng khác là làm cho tủ đựng đồ phòng tắm của bạn mang nhiều vẻ ngoài của một đồ nội thất sang trọng hơn. Điều này làm thay đổi cách thiết kế và lựa chọn vật liệu cho tủ, chuyển thành vật liệu gỗ có nhiều đường vân tinh tế. Một phần lý do cho sự thay đổi đặc biệt này có thể xuất phát từ thực tế là ngày càng có nhiều người lựa chọn biến phòng tắm của họ thành nơi nghỉ ngơi thư giãn.

Tổng kết

Trên đây chính là những chia sẻ của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia trong việc lựa chọn tủ lavabo phòng tắm phù hợp nhất. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án tối ưu nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Gợi ý thiết kế bàn trang điểm hiện đại cho phòng ngủ hấp dẫn

Gợi ý thiết kế bàn trang điểm hiện đại cho phòng ngủ hấp dẫn

Bàn trang điểm hiện đại với kiểu dáng đa dạng và mẫu mã độc đáo…

Hotline: 0981 325 888