Cùng với những phong cách thiết kế tủ bếp phổ biến và được ưa chuộng dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng cải tạo căn bếp của gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

phong cách thiết kế tủ bếp

Là không gian để ta trổ tài nấu nướng và kết nối tình cảm gia đình thì phòng bếp chính là không gian có vai trò quan trọng đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của gia đình. Chính vì vậy, thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng để thể hiện được sự săn sóc của người phụ nữ đối với gia đình cũng như là mang đến cho gia đình những giây phút thoải mái nhất. Tuy nhiên để có được một không gian bếp đẹp, tiện nghi thì đòi hỏi bạn cần phải chọn được một bộ tủ bếp phù hợp. Và dưới đây chính là 05 phong cách thiết kế tủ bếp được ưa chuộng nhất trong cải tạo phòng bếp hiện nay mà mọi người có thể tham khảo.

05 phong cách thiết kế tủ bếp phổ biến hiện nay

Cùng với sự phát triển của thị trường tủ bếp hiện nay thì ngày càng có nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế tủ bếp đa dạng khiến không ít người gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Theo đó thì dưới đây chính là 05 phong cách tủ bếp phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo.

1, Thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại

phong cách thiết kế tủ bếp

Đơn giản, gọn gàng và dễ dàng nắm bắt được những xu hướng chính là điểm mạnh mà phong cách thiết kế tủ bếp này mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình. Với mẫu thiết kế này sẽ dễ dàng cho phép chủ nhà có thể bố trí các đồ dùng, thiết bị một cách thông minh và khoa học nhất trong không gian nhà bếp hiện đại. Từ đó sẽ giúp bạn có thể trang trí không gian nơi đây trở nên hiện đại nhất theo ý muốn của bạn.

2, Phong cách thiết kế tủ bếp tân cổ điển

phong cách thiết kế tủ bếp

Là sự kết hợp hoàn mỹ giữa tinh hoa cổ điển và phóng khoáng của hiện đại thì mẫu tủ bếp tân cổ điển đã mang đến cho không gian một nét đẹp truyền thống đầy thanh lịch. Và mô tip chúng của mẫu tủ bếp này chính là vật liệu bằng gỗ tự nhiên được tô điểm thêm các họa tiết tinh tế kết hợp với bề mặt đá sang trọng. Từ đó có thể thấy được vẻ đẹp toát lên từ những những mẫu thiết kế này chính là sự ấn tượng, không quá phá cách mà lại đầy tinh tế và sang trọng.

3, Phong cách thiết kế đương đại

phong cách thiết kế tủ bếp

Phong cách thiết kế này khá giống với các mẫu nội thất tủ bếp hiện đại nhưng lại được cải biến thể hiện rõ nét sự sáng tạo và cá tính riêng của gia chủ. Theo đó thì trong thiết kế khu bếp đẹp thì mẫu tủ bếp này được bài trí theo một cách có ý đồ riêng nhưng lại luôn hướng đến sự đơn giản và tiện nghi nhất cho gia chủ. Và đặc biệt là mẫu tủ bếp được thiết kế theo phong cách đương đại sẽ giúp gia chủ có thể khéo léo tận dụng tối đa diện tích cũng như là các khoảng trống trong không gian nấu nướng của gia đình.

4, Thiết kế phong cách tối giản

phong cách thiết kế tủ bếp

Đối với những không gian bếp có diện tích khiêm tốn hay khi thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư với không gian nhỏ thì lối thiết kế tủ bếp tối giản chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đó thì các mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp này thường chỉ chú trọng vào những phụ kiện, thiết bị cần thiết nhưng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra trong thiết kế thì bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo trong sắp xếp và bố trí đồ dùng để giúp không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp và không mất nhiều công sức trong việc vệ sinh, lau chùi.

5, Thiết kế phong cách đồng quê

phong cách thiết kế tủ bếp

Tuy cũng được lấy cảm hứng từ những nét đẹp cổ điển nhưng không giống tủ bếp phong cách tân cổ điển, các mẫu tủ bếp phong cách đồng quê hướng đến nét đẹp nhẹ nhàng đầy lãng mạn để giúp mang đến cho gian bếp một nét đẹp ấm cúng đầy dễ chịu. Hơn nữa, lối thiết kế này không bị bó buộc bởi những quy tắc cứng nhắc mà bạn hoàn toàn có thể tinh chỉnh để mang đến nét đặc trưng riêng cho không gian nấu nướng của mình. Và đối với những yêu thích sở hữu một không gian nghệ thuật mang đậm cá tính riêng thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 05 phong cách thiết kế tủ bếp phổ biến và được ưa chuộng nhất trong cải tạo nhà bếp hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ của Nhà Bếp Hoàng Gia trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế và cải tạo không gian nấu nướng của gia đình một cách hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888