Cùng với ý tưởng thiết kế phòng khách mở sẽ giúp bạn mang đến một không gian sống hiện đại, thoáng đãng, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.

thiết kế phòng khách mở

Là trung tâm bộc lộ nét đẹp của ngôi nhà thì thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Và nơi đây không chỉ là nơi đón tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình nên thiết kế và bài trí nội thất cho không gian này không những phải đảm bảo sự đẹp mắt, sang trọng mà còn phải tiện nghi và mang đến sự thoải mái. Tuy nhiên đối với các không gian hạn chế thì đây không phải là một điều dễ dàng. Theo đó thì bố cục mở chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho những không gian này. Vậy hãy cùng tham khảo ngay ý tưởng thiết kế phòng khách mở đầy ấn tượng dưới đây nhé!

Ý tưởng thiết kế phòng khách mở đầy ấn tượng và thu hút

Thiết kế không gian phòng khách với cấu trúc mở chính là một trong những cách tốt nhất và đơn giản nhất để giúp cho không gian đón tiếp khách của gia đình trở nên rộng rãi và thoáng sáng hơn. Theo đó thì dưới đây chính là 02 ý tưởng thiết kế phòng khách mở đơn giản và được các gia đình ưa chuộng hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

1, Thiết kế phòng khách mở phá vỡ mọi giới hạn

thiết kế phòng khách mở

Một trong những cách thiết kế quen thuộc trong không gian phòng khách mở đó chính là sự phá vỡ mọi giới hạn cũng như là các bức tường ngăn cách để giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Theo đó thì hiện nay chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp các mẫu phòng khách liền bếp trong thiết kế phòng khách nhà ống, nhà chung cư cho đến nhà biệt thự.

thiết kế phòng khách mở

Và với ý tưởng thiết kế phòng khách mở này thì đòi hỏi bạn cần phải biết cách lựa chọn và phối màu sắc sao cho phù hợp nhất. Theo đó thì với những không gian hạn chế thì bạn nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng để giúp tạo hiệu ứng nới rộng giúp không gian trở nên thoáng đẹp hơn. Và đây cũng là ý tưởng thú vị để tạo sự gần gũi trong không gian sống đầy ấm cúng. Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải chú ý đến sự đồng bộ và kết nối trong không gian để mang đến vẻ đẹp hài hòa đầy lôi cuốn.

thiết kế phòng khách mở

Bên cạnh đó thì trong thiết kế không gian phòng khách đơn giản này thì bạn hoàn toàn có thể khéo léo tạo thành các ranh giới để phân chia không gian mà vẫn đảm bảo sự kết nối và thoáng đãng bằng cách sử dụng các vách ngăn CNC hoặc kệ trang trí,… Ngoài ra thì thảm trải sàn, ánh sáng đèn hay màu sơn trường cũng là những ý tưởng phân chia không gian thú vị mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Những lưu ý trong thiết kế phòng khách liền bếp đẹp

2, Thiết kế phòng khách mở gần gũi với thiên nhiên

thiết kế phòng khách mở

Đây cũng là một cách bố trí không gian phòng khách mở được nhiều gia đình lựa chọn để giúp căn phòng luôn tràn đầy sức sống và mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái. Theo đó thì lối thiết kế này sẽ hướng đến sự gần gũi và ngập tràn ánh nắng và hơi thở thiên nhiên và cũng là xu hướng thiết kế mẫu phòng khách đẹp 2019 rất được ưa chuộng hiện nay.

thiết kế phòng khách mở

Và trong ý tưởng thiết kế phòng khách mở này thì để mang ánh sáng tự nhiên vào không gian thì trong thiết kế không gian phòng khách hiện đại đẹp thì bạn nên sử dụng các hệ cửa kính lớn trong suốt. Từ đó thì hiệu ứng ánh sáng kết hợp với chiều sâu của cửa kính sẽ giúp tạo hiệu ứng nới rộng không gian.

thiết kế phòng khách mở

Ngoài ra thì trong trang trí phòng khách mở gần gũi với thiên nhiên thì không thể vắng mặt những chậu cây xinh xắn để vừa tô điểm thêm sắc xanh cho không gian gần gũi với thiên nhiên lại vừa giúp mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Theo đó thì bạn hoàn toàn có thể bài trí những chậu cây xanh với kích thước lớn nhỏ để đặt tại các vị trí khác nhau như bàn trà, kệ trang trí, góc tường,… Và trong các căn hộ chung cư có ban công thì bạn cũng có thể tận dụng khoảng không này để tạo một khu vườn cho riêng mình.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người ý tưởng thiết kế phòng khách mở ấn tượng hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888