Cùng với các cách lựa chọn bàn trà gỗ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một điểm nhấn ấn tượng để tôn lên sự sang trọng và thanh lịch cho phòng khách.

lựa chọn bàn trà gỗ

Là bạn đồng hành quan trọng của bộ sofa thì một mẫu bàn trà đẹp chính là nội thất không thể thiếu trong thiết kế phòng khách của gia đình. Theo đó thì với nét đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc và không kém phần thanh lịch và hiện đại thì bàn trà gỗ hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để tìm được một chiếc bàn trà gỗ hoàn hảo giúp tôn lên nét sang trọng cho không gian đón tiếp khách không phải là điều dễ dàng. Vậy làm sao để lựa chọn bàn trà gỗ cho phòng khách phù hợp nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bật mí cách lựa chọn bàn trà gỗ hoàn hảo nhất

lựa chọn bàn trà gỗ

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bàn trà trong sự phát triển của thị trường nội thất hiện nay thì để sở hữu được một mẫu bàn trà phù hợp với không gian phòng khách của gia đình không phải là điều dễ dàng. Đôi khi chỉ là một lỗi nhỏ trong việc lựa chọn cũng sẽ khiến không gian trở nên thiếu tinh tế trong mắt các vị khách đến chơi nhà. Tuy nhiên thì bạn cũng không cần quá lo lắng, với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

1, Lựa chọn kích thước, kiểu dáng và màu sắc thích hợp

lựa chọn bàn trà gỗ

Để chọn được một mẫu bàn trà gỗ đẹp hoàn hảo cho không gian đón tiếp khách của gia đình thì trong quá trình lựa chọn bàn cần phải đảm bảo về các yếu tố kích thước, kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp nhất. Trong đó thì kích thước chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm để đảm bảo sự phù hợp trong không gian. Từ đó giúp tạo sự hài hòa, đồng nhất trong căn phòng tránh việc lựa chọn kích thước quá to hay quá nhỏ gây mất cân bằng trong không gian.

lựa chọn bàn trà gỗ

Và bên cạnh kích thước thì việc xác định kiểu dáng cũng rất quan trọng trong lựa chọn bàn trà gỗ. Theo đó thì với những bộ sofa cao, có kích thước lớn thì bạn nên chọn những chiếc bàn trà có thiết kế chân cao và kết hợp với ngăn kéo để giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng khách. Còn với những bộ sofa thấp thì các mẫu bàn trà kiểu Nhật hay bàn trà bệt chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

lựa chọn bàn trà gỗ

Ngoài ra thì việc lựa chọn màu sắc cho đồ nội thất này cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Và đối với bàn trà gỗ tự nhiên cao cấp thì các gia chủ thường lựa chọn giữ nguyên màu gỗ và được phủ hơn PU lộ vân và có thể kết hợp với mặt kính để mang đến nét sang trọng, ấm cúng cho không gian. Còn dòng bàn gỗ công nghiệp thì  lại có nhiều mẫu mã và màu sắc hơn nên tùy thuộc vào không gian và sở thích mà bạn có thể tính toán màu sắc phù hợp nhất.

2, Lựa chọn bàn trà gỗ đảm bảo chất lượng

lựa chọn bàn trà gỗ

Cùng với sự phát triển của thị trường vật liệu trong thiết kế nội thất hiện nay thì bàn trà gỗ đã được sản xuất với nhiều chủng loại vật liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đa dạng. Tuy nhiên trước tình trạng hàng hóa sôi động, thật giả lẫn lộn hiện nay thì không phải mẫu bàn trà nào đều được đảm bảo về chất lượng. Do đó trong quá trình lựa chọn bàn trà gỗ thì bạn cần phải kiểm tra thật kỹ về chất liệu làm sản phẩm. Tuy nhiên thì đối với những khách hàng không phải là người trong nghề thì đây không phải là điều dễ dàng. Vì vậy để chọn mua được sản phẩm có chất lượng tốt thì đòi hỏi bạn cần phải tìm được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp.

lựa chọn bàn trà gỗ

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội gỗ, Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là điểm đến tin cậy dành cho gia đình Việt. Theo đó thì với độ ngũ nhân lực có tay nghề cao, công nghệ máy móc hiện đại thì chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm hoàn hảo nhất về chất lượng bên trong cũng như tính thẩm mỹ bên ngoài. Chính vì vậy, hãy đến với Nhà Bếp Hoàng Gia để kiến tạo không gian nội thất trong mơ của mình trở thành hiện thực nhé!

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách lựa chọn bàn trà gỗ để đảm bảo được nét thanh lịch, sang trọng và cuốn hút cho không gian. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc bố trí không gian đón tiếp khách của gia đình.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/bat-mi-cach-lua-chon-ban-tra-cho-phong-khach-hoan-hao-nhat/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888