Cùng với sự sôi động của thị trường nội thất gỗ tự nhiên hiện nay thì giá gỗ gõ đỏ Nam Phi là đề tài luôn nhận được sự quan tâm của các xưởng đóng đồ nội thất.

giá gỗ gõ đỏ Nam Phi

Gỗ gõ đỏ là một trong những loại gỗ tự nhiên nằm trong nhóm I – nhóm các loại gỗ có màu sắc, thớ vân đẹp, rất khan hiếm và có giá trị kinh tế cao nhất trong các loại gỗ được khai thác và sử dụng tại Việt Nam. Và cùng với chất gỗ chắc chắn cùng đường vân gỗ đẹp thì gỗ gõ đỏ rất được các gia đình Việt ưa chuộng trong sản xuất nội thất. Tuy nhiên, gỗ gõ đỏ hiện nay càng khan hiếm và trên thị trường hiện nay chủ yếu là gỗ gõ đỏ Nam Phi (hay còn gọi là gỗ gõ Pachyloba). Vì vậy, đề tài luôn được các gia đình Việt và xưởng gỗ quan tâm chính là giá gỗ gõ đỏ Nam Phi hiện nay.

1, Tìm hiểu về giá trị của gỗ gõ đỏ

giá gỗ gõ đỏ Nam Phi

Nắm bắt được giá trị của gỗ gõ đỏ sẽ giúp chúng ta có thể xác định được khoảng giá gỗ gõ đỏ Nam Phi phù hợp. Theo đó thì gỗ gõ đỏ có giá trị rất cao với nhiều đặc tính nổi bật như:

– Gỗ gõ đỏ thường được khai thác từ những cây gỗ có tuổi đời lâu năm và cây gỗ có tuổi đời càng lâu thì lại càng cho màu sắc càng bóng và hệ vân càng đẹp.

– Màu sắc của gỗ gõ đỏ khá sáng từ màu đỏ nhạt đến đỏ đậm giúp mang đến một không gian sang trọng đầy ấm cúng. Hơn nữa màu sắc của gỗ luôn bền đẹp theo thời gian, càng sử dụng lâu thì lại càng bóng.

– Vân của gỗ gõ đỏ cũng khá đẹp với hình dạng 2 đường kép song song và đôi khi sẽ có những đường cuộn sóng đầy đẹp mắt. Gỗ có các thớ gỗ khá mịn và giác gỗ có 2 màu vàng – đen đan xen với mỗi giác gỗ dày từ 4 – 5cm.

– Trong thành phần nhựa cây của gỗ gõ đỏ có chất kháng mối mọt nên đồ nội thất gỗ gõ đỏ có khả năng chống mối mọt cực tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

– Gỗ gõ đỏ có độ cứng cao, trọng lượng nặng nên có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Bên cạnh đó gỗ gõ đỏ có khả năng chịu sự tác động của thời tiết và khi được tẩm sấy kỹ lưỡng thì độ co ngót gần như bằng không.

2, Giá gỗ gõ đỏ Nam Phi

Giá gỗ gõ đỏ Nam Phi có đắt không?

giá gỗ gõ đỏ Nam Phi

Trong sản xuất nội thất thì gỗ gõ đỏ hầu như có rất ít mắt sâu cũng như là tom đen và các đường dập do sâu bệnh nên khi xẻ thành ván quy cách rất đẹp, thớ gỗ mịn và giúp cho nội thất có độ thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, để có thể đóng một gói nội thất gỗ gõ đỏ Nam Phi như tủ bếp gỗ gõ đỏ, bàn ghế, giường, tủ kệ,… thì mức đầu tư là không hề nhỏ. Nhưng cái giá gỗ gõ đỏ Nam Phi này là hoàn toàn xứng đáng bởi giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng và tính bền bỉ mà dòng nội thất này mang đến.

Giá gỗ gõ đỏ Nam Phi hiện nay

giá gỗ gõ đỏ Nam Phi

Giá gỗ gõ đỏ Nam Phi luôn biến động không ngừng và thường là giá năm sau có xu hướng cao hơn năm trước nên giá của nội thất gỗ gõ đỏ cũng thường có xu hướng tăng cao vào năm sau. Và hiện nay trên thị trường gỗ gõ đỏ Nam Phi là chủng loại gỗ gõ Châu Phi có phẩm chất cao nhất và có giá bán lẻ dao động từ 30 – 40 triệu đồng/m3.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về giá gỗ gõ đỏ Nam Phi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên thì mức giá trên đây chỉ mang tính tham khảo do Nhà Bếp Hoàng Gia chỉ cung cấp các sản phẩm làm từ gỗ chứ không cấp nguyên vật liệu. Vì vậy, nếu bạn có thắc mắc gì về các sản phẩm nội thất gỗ gõ đỏ thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn tận tình nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu gỗ gõ đỏ và gỗ hương loại nào tốt hơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888