Được biết đến là dòng vật liệu gỗ tự nhiên có giá trị thẩm mỹ cao thì những mẫu thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Được ví như bộ mặt của ngôi nhà với vai trò tiên phong ghi dấu ấn đầu tiên trong mắt các vị khách về cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ thì thiết kế nội thất phòng khách chính là một hạng mục rất quan trọng. Một không gian phòng khách đẹp, sang trọng, tiện nghi và thoải mái chính là mong ước của các gia chủ. Và muốn vậy thì đòi hỏi các gia chủ cần phải có được mẫu thiết kế và biết cách lựa chọn vật liệu sao cho phù hợp. Theo đó thì được biết đến là dòng vật liệu gỗ tự nhiên có giá trị thẩm mỹ cao cùng các đặc tính nổi bật thì thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp hiện đang là xu hướng rất được các gia đình Việt ưa chuộng hiện nay.

1, Tại sao nên thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà các không gian phòng khách gỗ óc chó lại trở thành xu hướng rất được nhiều gia đình ưa chuộng như vậy mà bởi các đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình. Cụ thể như:

Phòng khách gỗ óc chó đẹp có tính thẩm mỹ cao

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Một trong những ưu điểm của nội thất gỗ óc chó luôn được nhiều gia đình Việt yêu thích chính là hệ vân gỗ với các đoan xoắn vô cùng đẹp mắt giúp mang đến một giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Bên cạnh đó với gam màu đặc trưng là màu socola trầm ấm càng giúp toát lên nét đẹp sang trọng mà đầy mộc mạc của nguyên liệu tự nhiên trong không gian phòng khách hiện đại. Đặc biệt là khi gam màu này có thể kết hợp với các tone màu trắng để giúp mang đến cho không gian sự cân bằng và nét thanh lịch đầy tươi sáng. Ngoài ra thì trong thiết kế thì bạn cũng có thể sử dụng thêm hiệu ứng ánh sáng để giúp không gian thêm phần ấn tượng và gần gũi hơn.

Độ bền cao

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp còn được ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền cao. Theo đó thì với tâm gỗ có khả năng kháng mối mọt rất tốt sẽ giúp khắc phục tối đa nhược điểm của các dòng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay. Bên cạnh đó thì dù là dòng gỗ ngoại nhập nhưng nội thất gỗ óc chó hoàn toàn có thể dễ dàng thích nghi với các điều kiện môi trường khác nhau. Vì vậy nên với chất liệu gỗ óc chó được tẩm sấy đạt chuẩn có thể dễ dàng chống chọi được với thời tiết nóng ẩm ở nước ta mà không hề co ngót, nứt nẻ cong vênh. Từ đó giúp cho không gian nội thất luôn đẹp bền bỉ với thời gian.

Thân thiện với người sử dụng

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Cũng giống như các dòng vật liệu gỗ tự nhiên khác thì nội thất gỗ óc chó rất thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Và theo nghiên cứu của các chuyên gia thì gỗ óc chó cũng rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là với gam màu trầm ấm đặc trưng thì nội thất này sẽ giúp bạn mang đến một không gian ấm áp, gần gũi giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra thì với hệ vân xoắn đẹp mắt thì dòng vật liệu này còn được đánh giá là rất tốt cho phong thủy để giúp gia đình mang đến những điều may mắn và tốt lành.

Thiết kế tiện lợi với nhiều kiểu dáng khác nhau

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Bên cạnh những kiểu dáng nội thất thông thường thì thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp còn có thể gây ấn tượng với người nhìn qua những món đồ nội thất đa năng. Từ đó không chỉ giúp mang đến cho không gian tính thẩm mỹ cao, cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn tạo nên một không gian sống tiện ích nhất. Đặc biệt là với những thiết kế đa năng này rất phù hợp trong thiết kế phòng khách nhỏ đầy ấn tượng.

2, Tham khảo một số mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp sang trọng

Dưới đây chính là một số mẫu phòng khách với chất liệu gỗ óc chó rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo khi thiết kế nội thất cho tổ ấm của mình.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Cùng với những đường nét sang trọng đầy tinh tế thì mẫu thiết kế này đã giúp bạn mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng đầy mới mẻ và thu hút.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng thì mẫu thiết kế phòng khách này đã dễ dàng chiếm được rất nhiều sự yêu thích của gia đình Việt.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Với vẻ đẹp sang trọng đầy phóng khoáng thì phòng khách gỗ óc chó đẹp này đã mang đến một luồng gió mới đầy ấn tượng cho không gian tiếp khách của gia đình.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Với thiết kế độc đáo đầy sang trọng và mới lạ thì không gian phòng khách này đã được các gia chủ yêu thích và đón nhận bởi nét đẹp sang trọng và hiện đại đến bất ngờ.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Được thiết kế vô cùng chắc chắn giúp đảm bảo sự sang trọng cũng như là tính thẩm mỹ cho không gian thì mẫu thiết kế này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của gia chủ.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Trong mẫu thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp với cách bố trí linh hoạt kết hợp với đệm mút da êm ái đã mang đến cho phòng khách thêm phần sang trọng và ấm cúng.

phòng khách gỗ óc chó đẹp

Với phong cách thiết kế kiểu dáng hiện đại đầy sang trọng và phù hợp với nhiều phòng khách khác nhau thì mẫu thiết kế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu thiết kế phòng khách gỗ óc chó đẹp đầy sang trọng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/sang-trong-lich-lam-voi-cac-mau-tu-bep-go-oc-cho-dep-nhat-2019/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888