Với kiểu dáng linh hoạt giúp tận dụng tối đa góc chết thì mẫu thiết kế tủ bếp góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nấu nướng của bạn.

thiết kế tủ bếp góc

Tủ bếp từ lâu đã là một đồ nội thất quen thuộc trong thế giới nội trợ và là trợ thủ đắc lực của các chị em để chăm sóc sức khỏe của gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp cho không gian không phải là điều dễ dàng, nhất là những căn bếp có góc chết luôn là nỗi ám ảnh của các gia chủ. Theo đó thì với kiểu dáng linh hoạt cùng khả năng tận dụng tối đa các góc chết trong không gian thì thiết kế tủ bếp góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế tủ bếp góc – giải pháp tận dụng không gian hoàn hảo

thiết kế tủ bếp góc

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp góc được xem là giải pháp lý tưởng để tận dụng không gian cho những căn bếp hạn chế mà bởi những đặc tính nổi bật mà dòng tủ bếp này mang đến. Theo đó thì với kiểu sang linh hoạt thì chúng vừa giúp tiết kiệm diện tích lại vừa đảm bảo công năng sử dụng cho không gian. Và để hiểu rõ hơn về dòng tủ bếp này thì hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi sâu vào tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1, Thiết kế tủ bếp góc là gì?

thiết kế tủ bếp góc

Thiết kế tủ bếp góc là kiểu tủ bếp được cấu tạo từ hai hay nhiều hệ tủ được nối với nhau tạo thành các góc vuông ôm sát bề mặt tường để tận dụng tối đa góc chết. Theo đó thì tại ngăn tủ của các khu vực này thường sẽ được thiết kế kệ liên hoàn hay mâm xoay tủ bếp để có thể sử dụng không gian một cách hiệu quả nhất. Và hiện nay trên thị trường thì dòng tủ bếp này được phân biệt theo các hình dáng đặc trưng là tủ bếp chữ L, chữ U và chữ G.

2, Mẫu tủ bếp góc được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay

– Thiết kế tủ bếp góc hình chữ L

thiết kế tủ bếp góc

Đây là kiểu dáng tủ bếp truyền thống và rất được phổ biến hiện nay để mang đến một không gian bếp đẹp, tiện nghi và thoải mái. Và giống như tên gọi thì mẫu tủ bếp này là sự kết hợp của hai hệ tủ vuông góc tạo thành hình chữ L để giúp tận dụng khoảng không gian chết hoàn hảo. Đặc biệt là mẫu tủ bếp này rất linh hoạt trong thiết kế nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mở rộng hay thu hẹp tủ bếp theo ý muốn. Đặc biệt là chúng hoàn toàn có thể kết hợp với thêm bàn đảo hay quầy bar để tăng thêm công năng sử dụng và tiện nghi cho không gian.

Xem thêm: Khám phá 10 mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên 2021

– Tủ bếp góc hình chữ U

thiết kế tủ bếp góc

Đây là mẫu thiết kế tủ bếp góc với 03 hệ tủ bao xung quanh tạo hình chữ U giúp mang đến cho gia đình một không gian nấu nướng biệt lập nhưng vô cùng linh hoạt. Theo đó thì với thiết kế này thì tủ bếp chữ U sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa không gian cũng như là xử lý mọi góc chết một cách hoàn hảo để tạo thêm nhiều không gian lưu trữ. Đặc biệt là kiểu dáng này còn sẽ giúp bạn có thể thể dễ dàng phân chia các khu vực chức năng cũng như là sắp xếp các đồ dùng gọn gàng, khoa học và tạo khoảng trống thuận tiện cho việc di chuyển. Trong đó thì một phần của tủ bếp còn được sử dụng như một quầy bar hay bàn ăn sáng nhỏ đầy tiện lợi.

– Tủ bếp góc hình chữ G

thiết kế tủ bếp góc

Đây được xem là một dạng biến thể của dòng tủ bếp hình chữ U và được xem là giải pháp hoàn hảo cho các không gian bếp có diện tích thoáng rộng. Theo đó thì với thiết kế bao quanh tường và để lại khoảng trống ở giữa thì dòng tủ bếp này sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa diện tích lưu trữ trong không gian, nhất là các khu vực góc chết. Đặc biệt là chúng sẽ giúp bạn phân chia các khu vực hợp lý với 04 cạnh sẽ là các khu vực chức năng riêng biệt để giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về mẫu thiết kế tủ bếp góc giúp tận dụng tối đa không gian nấu nướng của gia đình. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/an-tuong-voi-y-tuong-thiet-ke-kieu-dang-tu-bep-dep-da-dang/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888