Tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có được phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng quan trọng của gia đình.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì không khó để nhận thấy được thiết kế nội thất nhà ở đã có những thay đổi nhất định. Nếu như trước kia phòng bếp chỉ được chú trọng vào công năng phục vụ cho hoạt động nội trợ thì hiện nay căn bếp chú trọng hơn vào tính thẩm mỹ để thể hiện tiềm lực kinh tế của gia đình. Trong đó được xem là tâm điểm quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ của nơi đây thì để sở hữu một căn bếp hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một bộ tủ bếp phù hợp. Và nổi bật với nét đẹp ấm cúng đầy sang trọng và tiện nghi thì các mẫu tủ bếp gỗ đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của gia đình Việt hiện nay.

1. Cách lựa chọn tủ bếp gỗ đẹp hoàn hảo nhất

Cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu tủ bếp đa dạng hiện nay thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu tủ bếp đẹp đầy thu hút. Tuy nhiên một bộ tủ bếp hoàn hảo thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi chúng cần phải hài hòa với không gian cũng như là phù hợp với mức ngân sách của gia đình. Theo đó thì dưới đây chính là một số tiêu chí lựa chọn tủ bếp gỗ đẹp hoàn hảo hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1.1 Lựa chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp

Một trong những tiêu chí đầu tiên để lựa chọn được mẫu tủ bếp đẹp thì đòi hỏi bạn cần phải xác định được một kiểu dáng tủ bếp phù hợp. Bởi yếu tố này không chỉ quyết định đến sự thẩm mỹ hài hòa với không gian mà chúng còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính tiện lợi trong sử dung qua việc phân chia các khu vực chức năng phù hợp. Theo đó thì tùy thuộc vào không gian, sở thích cũng như là nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tủ bếp đa dạng với các đặc tính riêng để bạn có thể tham khảo như: tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U,… Ngoài ra trong thiết kế nếu điều kiện không gian cho phép thì bạn cũng có thể kết hợp cùng quầy bar hay bàn đảo một cách tiện lợi và hài hòa.

1.2 Lựa chọn kích thước mẫu tủ bếp gỗ đẹp phù hợp

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Và một trong những tiêu chí quan trọng trong lựa chọn tủ bếp mà bạn cần phải quan tâm chính là lựa chọn được một kích thước tủ bếp sao cho vừa vặn với không gian. Theo đó thì bên cạnh các các kích thước chiều cao tủ bếp theo tiêu chuẩn như thì đòi hỏi bạn cần phải tính toán chiều dài tủ bếp sao cho phù hợp nhất. Theo đó thì tùy thuộc vào từng không gian cụ thể, vị trí đặt cũng như là kiểu dáng của bếp mà bạn có thể xác định sao cho phù hợp nhất.

1.3 Lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong lựa chọn tủ bếp gỗ đẹp mà bạn cần phải lưu ý bởi chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như là ý nghĩa phong thủy và tâm lý của người dùng. Nhiều người cho rằng tủ bếp gỗ thì đương nhiên phải chọn màu gỗ nhưng trên thực tế dòng vật liệu này có rất nhiều chủng loại và bảng màu đa dạng. Theo đó thì tùy thuộc vào màu sắc sàn, trần, tường trong không gian cũng như là sở thích, nhu cầu và màu ngũ hành bản mệnh của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp nhất.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Trong đó thì tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ có hai bảng màu chính là màu gỗ lộ vân và màu sơn trắng với mỗi bảng màu lại có nhiều gam màu đa dạng khác nhau như: màu nguyên bản, màu cánh gián lộ vân, màu nâu hạt dẻ lộ vân,… hay màu trắng lại có màu trắng kem, màu trắng lộ vân,… Còn dòng tủ bếp gỗ công nghiệp lại có nhiều mã màu đa dạng từ màu trơn đến giả vân gỗ để bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

1.4 Lựa chọn vật liệu làm tủ bếp

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp khai thác và chế biến gỗ hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều chủng loại gỗ đa dạng. Trong đó dòng vật liệu này được phân chia thành 02 chủng loại phổ biến là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt. Và mỗi loại này lại có những ưu thế riêng như tủ bếp gỗ tự nhiên có giá trị thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng đa dạng từ tủ bếp hiện đại đến tủ bếp tân cổ điển nhưng mức giá thành của dòng tủ bếp này khá cao. Còn tủ bếp gỗ công nghiệp thì nổi bật với mẫu mã bề mặt đa dạng, độ bền ổn định cùng mức giá phải chăng nhưng lại chỉ phù hợp với phong cách hiện đại.

2. Tham khảo một số mẫu tủ bếp gỗ đẹp phổ biến hiện nay

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nội thất hiện nay thì hiện có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng tủ bếp được bày bán đa dạng để các gia đình có thể thoải mái lựa chọn. Và dưới đây chính là một số mẫu tủ bếp gỗ phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay mà Nhà Bếp Hoàng Gia muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ bếp gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là dòng vật liệu truyền thống quen thuộc và rất được các gia đinh Việt ưa chuộng lựa chọn trong thiết kế nội thất bởi các đặc tính nổi bật. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại gỗ tự nhiên đa dạng với các đặc tính và mức giá thành khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Theo đó dưới đây là một số mẫu tủ đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên được yêu thích hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Tủ bếp gỗ gỗ đỏ nổi bật với độ bền cao cùng gam màu nâu gỗ đặc trưng đầy ấm cúng giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Là dòng gỗ quý hiếm với giá thành đắt đỏ, tủ bếp gỗ hương nổi bật với độ bền cao, gam màu nâu hồng ấn tượng cùng hương thơm thoải mái.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ cẩm lại ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng với hệ vân gỗ nhỏ, mảnh chạy khắp thân đầy cuốn hút.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Với màu sắc sang trọng, thớ gỗ mịn cùng hệ vân tinh tế và độ bền cao thì tủ bếp gỗ lát hiện cũng đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Được giới chuyên môn đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ với hệ vân cuộn xoắn tinh tế, màu sắc sang trọng cùng độ bền cao thì tủ bếp gỗ óc chó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Với độ bền ổn định cùng mức giá phải chăng hơn so với những dòng tủ bếp trên thì tủ bếp gỗ sồi Mỹ cũng là một gợi ý hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

2.2 Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

Cùng với sự khan hiếm của dòng vật liệu gỗ tự nhiên hiện nay thì gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật hiện đang được xem là sự thay thế hoàn hảo. Theo đó thì nổi bật với nhiều mẫu mã bề mặt đa dạng thì dòng tủ bếp này cho phép bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho căn bếp của mình một tâm điểm thu hút nhất. Đặc biệt là với độ bền ổn định, chất gỗ nhẹ và bám vít tốt, dễ dàng thi công, vận chuyển nên dòng tủ bếp này thường có giá thành thấp hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Và dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Tủ bếp Acrylic đặc trưng với bề mặt bóng gương sáng mịn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại, trẻ trung và đầy sang trọng.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Nổi bật với mẫu mã đa dạng cùng giá thành phải chăng thì tủ bếp Laminate hiện đang là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Với bề mặt là lớp gỗ mỏng thì tủ bếp gỗ Veneer là giải pháp hoàn hảo để mang đến nét đẹp ấm cúng của tủ bếp gỗ tự nhiên nhưng giá thành lại “mềm” hơn rất nhiều.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa thì dòng tủ bếp gỗ nhựa Picomat ghi điểm với nét đẹp hiện đại cùng khả năng chống nước và mối mọt tuyệt đối.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá các mẫu tủ bếp gỗ đẹp hiện đang là xu hướng nổi bật trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian bếp nấu của mình.

Xem thêm: Nên làm tủ bếp bằng gỗ gì?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888