Cùng với các mẫu thiết kế tủ bếp âm tường mới lạ chính là ý tưởng thú vị để giúp bạn tận dụng các góc chết hay khoảng tường lồi lõm hiệu quả.

thiết kế tủ bếp âm tường

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là hạng mục quan trọng trong thiết kế nội thất của ngôi nhà Việt. Bởi chúng có tác dụng trực tiếp đến công năng sử dụng, sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình. Theo đó thì để có một không gian nấu nướng đẹp hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được bộ tủ bếp phù hợp và vừa vặn với không gian. Và với ưu điểm tận dụng tốt các góc chết và những khoảng tường lồi lõm thì mẫu thiết kế tủ bếp âm tường hiện đang là sự lựa chọn cho những không gian bếp hạn chế hiện nay. Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia khám phá nét độc đáo đầy mới lạ và tiện nghi của dòng tủ bếp này qua bài viết dưới đây nhé!

1, Ưu điểm của mẫu thiết kế tủ bếp âm tường

thiết kế tủ bếp âm tường

Tủ bếp âm tường chính là giải pháp hoàn hảo cho gian bếp nhỏ

Cùng với quỹ đất bị thu hẹp hiện nay thì trong thiết kế nội thất đôi khi chúng ta sẽ khó tránh khỏi việc tạo ra những góc chết hay các khoảng tường lồi lõm trên tường. Điều này đã gây khó khăn không nhỏ trong việc bài trí và sử dụng không gian cho nơi đây. Và thay vì bỏ trống các khoảng không này một cách lãng phí thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng với các kiểu tủ bếp âm tường.

thiết kế tủ bếp âm tường

Giúp tận dụng các góc chết trong không gian

Cụ thể là với thiết kế linh hoạt thì mẫu tủ bếp này sẽ giúp bạn che lấp đi các góc chết một cách hoàn hảo. Hơn nữa với hệ tủ ẩn sâu bên trong giống như tường phẳng sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả các bề mặt lồi lõm trong không gian. Và mọi đồ dùng, thiết bị sẽ được ẩn giấu bên trong các ngăn, kệ để giúp không gian trở nên gọn gàng hơn và trả lại sự thoáng đãng, tiện nghi cho căn phòng.

thiết kế tủ bếp âm tường

Giúp không gian nấu nướng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn

Và trong thiết kế nội thất hiện nay thì mẫu thiết kế tủ bếp âm tường rất đa dạng với nhiều mẫu mã vật liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hơn nữa thì giá thành của dòng tủ bếp này cũng rất phải chăng. Tùy thuộc vào không gian diện tích mà bạn có thể lựa chọn kích thước tủ bếp sao cho phù hợp nhất.

2, Tham khảo một số mẫu tủ bếp âm tường mới lạ đầy độc đáo

Và dưới đây là một số mẫu tủ bếp âm tường đẹp đầy ấn tượng và rất được ưa chuộng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế tủ bếp âm tường phong cách hiện đại

thiết kế tủ bếp âm tường

Mẫu tủ bếp âm tường phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại này thì tủ bếp thường thiết kế khá đơn giản với các đường mảng và khối để tạo nên các đường nét thẳng, vuông vắn. Theo đó thì các mẫu tủ bếp phong cách hiện đại thường đề cao công năng sử dụng, tránh các chi tiết rườm rà để giúp tạo sự thoáng đãng cho không gian. Và trong mẫu thiết kế tủ bếp này thì bạn sẽ thường gặp các tone màu trung tính chủ đạo và kết hợp với các màu sắc nổi bật để giúp không gian trở nên thu hút hơn.

Mẫu tủ bếp âm tường phong cách tân cổ điển

thiết kế tủ bếp âm tường

Mẫu tủ bếp âm tường phong cách tân cổ

Bên cạnh phong cách hiện đại thì mẫu thiết kế tủ bếp âm tường phong cách tân cổ điển cũng được nhiều người ưa chuộng.  Và với sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại với những đường nét tinh tế, mềm mại giúp mang đến cho không gian nét đẹp sang trọng đầy cuốn hút.

Mẫu tủ bếp âm tường chữ L

thiết kế tủ bếp âm tường

Mẫu tủ bếp âm tường hình chữ L

Mẫu tủ bếp với kiểu dáng chữ L này có thiết kế rất linh hoạt và đa dạng phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau. Theo đó thì mẫu tủ bếp này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các góc tường và tạo không gian mở giúp căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Vì vậy nên đây được biết đến là dòng tủ bếp rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm: Những mẫu tủ bếp chữ L đẹp đầy thu hút

Mẫu thiết kế tủ bếp âm tường hình chữ I

thiết kế tủ bếp âm tường

Mẫu tủ bếp âm tường hình chữ I

Đây là mẫu thiết kế tủ bếp âm tường được sử dụng rất phổ biến trong các không gian phòng bếp nhỏ hẹp. Theo đó thì với thiết kế chạy dọc theo hệ tường giúp tận dụng không gian một cách hoàn hảo và để không gian bếp trở nên thoải mái hơn.

Mẫu tủ bếp âm tường kịch trần

thiết kế tủ bếp âm tường

Mẫu tủ bếp âm tường cao kịch trần

Cùng với mẫu tủ bếp kịch trần thì sẽ giúp bạn có thể khai thác tối đa không gian chiều cao của không gian nấu nướng nơi đây. Và điều này sẽ giúp có thêm nhiều không gian nấu nướng, công năng để giúp nơi đây trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá các mẫu thiết kế tủ bếp âm tường độc đáo đầy mới lạ đang rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/kham-pha-mau-thiet-ke-tu-bep-goc-cho-gian-bep-hoan-hao/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888