Cùng với những mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp sẽ giúp các khoảng trống trong nhà sẽ trở thành mộ bản diễn họa độc đáo đầy ấn tượng và thu hút.

Là tâm điểm bộc lộ giá trị thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà cũng như là khẳng định cá tính và bản lĩnh của gia chủ trong mắt các vị khác đến chơi nhà thì thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất quan trọng. Theo đó thì để sở hữu một không gian đón tiếp khách hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải biết cách lựa chọn, bài trí nội thất cũng như là trang trí không gian nơi đây sao cho hài hòa và phù hợp.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Theo đó thay vì để trống các khoảng không một cách lãng phí hay việc sử dụng những bức tường, vách ngăn một cách khô khan, cứng nhắc thì việc sử dụng các kệ gỗ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Và với thiết kế đơn giản, tiện dụng cùng nét đẹp ấn tượng thì những biến tấu thú vị về mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp chính là chất xúc tác tuyệt vời và đầy mới mẻ cho không gian nơi đây.

1. Xu hướng lựa chọn kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp hiện nay

Đi liền với các nội thất cơ bản như bộ sofa bàn trà, kệ tivi thì các mẫu kệ gỗ đẹp hiện đang là xu hướng được các gia chủ lựa chọn để tăng tính tiện ích và thẩm mỹ cho không gian. Và cùng với đồ nội thất này sẽ giúp cho các khoảng trống trong góc nhà trở thành một bản diễn họa độc đáo để trưng bày các cuốn sách, chai rượu hay những phụ kiện trang trí đầy tinh tế. Hay chúng cũng có thể được biến tấu trở thành một hệ vách nghệ thuật đầy thu hút để vừa là phương án phân chia không gian tối ưu lại vừa có tính trang trí cơ động cao và gọn gàng khiến vẻ đẹp của nội thất tăng lên gấp bội.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Tuy nhiên để lựa chọn được một mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp hoàn hảo không phải là dễ dàng. Dưới đây chính là một số lưu ý trong lựa chọn mà bạn có thể tham khảo:

1.1 Lựa chọn kệ gỗ phù hợp với không gian phòng khách

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã và kiểu dáng kệ trang trí đa dạng theo những phong cách riêng nhưng không phải là mẫu kệ nào cũng sẽ phù hợp với không gian đón tiếp khách của bạn. Theo đó thì khi lựa chọn thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo hài hòa với phong cách thiết kế tổng thể không gian cũng như là phù hợp với kiểu dáng của các đồ nội tất tại đây. Cụ thể là với phòng khách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ có thiết kế đơn giản với các hình khối độc đáo. Còn trong thiết kế nội thất tân cổ điển thì bạn nên lựa chọn những mẫu kệ có đường nét, hoa văn trang trí tinh tế và hài hòa với các nội thất khác.

1.2 Lựa chọn kích thước kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp phù hợp

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Để lựa chọn được một mẫu kệ hoàn hảo thì đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi chúng còn phải vừa vặn và phù hợp với diện tích. Theo đó thì tùy thuộc vào khu vực vị trí để để bạn có thể xác định kích thước kệ và số lượng sao cho phù hợp nhất. Theo đó thì với những không gian phòng khách rộng sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng bày trí rất nhiều loại đồ nội thất khác nhau nên có thể thoải mái lựa chọn. Còn đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì bạn cần phải suy nghĩ sao cho có thể tối giản và sử dụng không gian một cách hiệu quả nên các mẫu kệ gỗ trang trí góc đẹp nhỏ gọn và kệ treo tường chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

1.3 Lựa chọn vật liệu kệ trang trí phù hợp

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp khai thác và chế biến gỗ hiện nay thì hiện có rất nhiều vật liệu kệ gỗ đa dạng để bạn lựa chọn. Trong đó thì phổ biến nhất phải kể đến gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật riêng. Cụ thể là kệ gỗ tự nhiên nổi bật với nét đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao cùng độ bền tốt, thân thiện với người dùng và kiểu dáng linh hoạt nhưng giá thành lại khá cao. Còn kệ gỗ công nghiệp thì có độ bền ổn định, mẫu mã và màu sắc đa dạng cùng giá thành phải chăng nhưng lại chỉ thích hợp với phòng khách hiện đại. Do đó tùy thuộc vào không gian, sở thích và nhu cầu mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

2. Một số mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp rất được ưa chuộng hiện nay

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với sự phát triển của ngành nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều ý tưởng sáng tạo để tạo nên những đường nét nội thất đa dạng. Và khi nhắc đến kệ gỗ trang trí phòng khách thì hiện nay trên thị trường có 02 loại hình thức cơ bản là kệ đứng và kệ treo tường với nhiều mẫu mã đa dạng. Theo đó thì dưới đây là một số mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Mẫu kệ gỗ đứng trang trí phòng khách đẹp

Các mẫu kệ trang trí đứng trong phòng khách thường là các kệ sách, kệ trưng bày hoặc các kệ rượu ấn tượng và có tính tiện ích cao. Và ưu điểm của thiết kế này chính là có khả năng chịu trọng lượng cao, chắc chắn và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Và dưới đây chính là một số mẫu kệ đứng tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo:

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Mẫu kệ trưng bày này được khéo léo thiết kế với các ngăn lớn nhỏ khác nhau cùng các đường nét tinh tế để vừa mang đến công năng sử dụng cao mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ cần thiết.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với phong cách Trung Hoa truyền thống thì mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp này được thiết kế có phần mộc mạc, đơn giản nhưng lại đầy hấp dẫn và gần gũi.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Vừa là vách ngăn phòng khách với cầu thang tinh tế lại vừa là hệ tủ đựng đồ đầy tiện ích thì mẫu kệ đứng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp sử dụng không gian hiệu quả mà vẫn đảm bảo được nét đẹp thanh lịch.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Được thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế với các đợt chia độc đáo thì mẫu kệ gỗ này đã giúp tạo một điểm nhấn đầy ấn tượng và mới lạ cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Trong không gian phòng khách tân cổ điển này thì mẫu kệ tủ được thiết kế đơn giản với các thanh gỗ chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với không gian qua việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ đồng bộ.

2.2 Mẫu kệ gỗ treo tường đẹp

Các mẫu kệ gỗ treo tường đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong thiết kế phòng khách hiện địa ngày nay bởi nét đẹp tinh tế cùng khả năng sử dụng không gian hiệu quả. Theo đó thì với thiết kế treo tường thì các mẫu kệ này không chỉ giúp tận dụng không gian theo chiều cao mà còn giúp trang trí các hệ tường trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Và dưới đây chính là một số mẫu kệ trang trí treo tường ấn tượng mà bạn có thể tham khảo:

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Chỉ đơn giản là các thanh gỗ gọn gàng nhưng việc kết hợp với màu sơn tường ấn tượng đã mang đến cho không gian phòng khách một góc nhìn đầy thu hút.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với thiết kế hình khối độc đáo cùng màu sắc hài hòa với kệ tivi thì mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp này đã mang đến một tổng thể đồng điệu đầy hấp dẫn.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Một mẫu kệ gỗ đầy độc đáo với thiết kế khung tròn mới lạ đã giúp mang đến cho phòng khách này một điểm nhấn ấn tượng để thể hiện cá tính riêng của chủ nhân căn phòng.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với chất liệu gỗ Acrylic sơn trắng hiện đại kết hợp hài hòa với mẫu kệ tivi bên dưới thì mẫu kệ này sẽ giúp bạn có thể trưng bày một số phụ kiện xinh xắn giúp căn phòng trở nên cuốn hút hơn.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Thiết kế đơn giản đầy mộc mạc thì mẫu kệ gỗ này sẽ giúp bạn tạo một góc décor ấn tượng cho không gian mà không tốn quá nhiều chi phí.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp đầy thu hút hiện đang là xu hướng nổi bật rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888