Tủ bếp màu xám hiện đang là một cách phối màu rất được ưa chuộng trong không gian bếp của gia đình Việt hiện nay để mang đến vẻ đẹp hiện đại đầy thanh lịch.

tủ bếp màu xám

Là gam màu trung tính với nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch thì gam màu xám hiện đang rất được phổ biến trong thiết kế nội thất. Đặc biệt là với đa dạng các sắc thái khác nhau từ xám nhạt đến xám đậm và gần như ghi thì những mẫu nội thất màu xám sẽ cho bạn thấy nhưng sự kết hợp hoàn mỹ để tạo nên một không gian sang trọng, ấn tượng và đầy tinh tế. Vì vậy những mẫu tủ bếp với màu xám đẹp hiện đang chiếm được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình Việt để mang đến một không gian nấu nướng hiện đại và đầy thoải mái. Và bài viết dưới đây đã tổng hợp những mẫu tủ bếp màu xám đẹp hiện đại đang rất phổ biến hiện nay để mọi người có thể chiêm ngưỡng.

Những mẫu tủ bếp màu xám đẹp theo phong cách hiện đại

Những mẫu tủ bếp với gam màu xám đẹp theo phong cách hiện đại thường được thiết kế với chất liệu Acrylic hoặc Laminate với bề mặt phẳng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Từ đó giúp mang đến cho không gian một nét đẹp dễ chịu và đầy thu hút.

tủ bếp màu xám

Không tẻ nhạt hay nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ, mà chỉ cần một chút khéo léo trong thiết kế là bạn hoàn toàn có thể mang đến một mẫu tủ bếp đẹp như mơ với gam màu xám nhẹ nhàng, hiện đại.

tủ bếp màu xám

Mẫu tủ bếp đẹp với gam màu xám này được thiết kế theo kiểu dáng chữ I nhỏ gọn âm tường sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa không gian. Đặc biệt là việc kết hợp hài hòa với bàn đảo tiện nghi sẽ giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

tủ bếp màu xám

Mẫu tủ bếp màu xám này được khéo léo kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng càng giúp tôn lên nét thanh lịch cho không gian. Bên cạnh cách phối màu tủ bếp này thì việc thiết kế gần một hệ cửa sổ đón nắng cũng là giải pháp hữu ích giúp tủ bếp trở nên lung linh hơn.

tủ bếp màu xám

Gam màu xám ghi cũng là một gợi ý đầy thú vị giúp cho bộ tủ bếp trở nên ấn tượng ơn mà không hề buồn chán. Và cùng với chất liệu Acrylic bóng gương hiện đại càng giúp tô điểm cho không gian thêm phần hiện đại, trẻ trung.

tủ bếp màu xám

Bên cạnh sự phối màu hoàn mỹ của cặp đôi xám – trắng thì bạn cũng có thể tô điểm thêm một số gam màu đỏ cũng là một ý tưởng khá mới lạ để giúp mẫu tủ bếp trở nên thú vị hơn.

Những mẫu tủ bếp màu xám đẹp theo phong cách tân cổ điển

Những mẫu tủ bếp màu xám đẹp theo phong cách tân cổ điển vẫn được thiết kế chú trọng vào sự nhẹ nhàng thanh lịch và được tô điểm thêm những đường gờ nhẹ nhàng trên cánh tủ. Và thường thì dòng tủ bếp tân cổ điển này thường được làm từ gỗ tự nhiên để có thể tạo được các chi tiết nhẹ nhàng và đẹp mắt hơn.

tủ bếp màu xám

Mẫu tủ bếp này được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên với phong cách tân cổ nhẹ nhàng với các đường gờ chỉ đâu tinh tế. Thiết kế kết hợp hoàn mỹ với gam màu trắng càng giúp tôn lên nét tinh tế cho không gian.

tủ bếp màu xám

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu thì mẫu tủ bếp đẹp với gam màu xám đậm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà biệt thự. Đặc biệt là việc kết hợp với bàn đảo tiện lợi giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

tủ bếp màu xám

Mẫu tủ bếp xám đẹp với lối thiết kế tân cổ nhẹ nhàng này chính là một sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp hạn chế. Trong đó thì sự kết hợp với tủ bếp trên màu trắng cùng hệ tủ dưới màu xám sẽ giúp tạo hiệu ứng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

tủ bếp màu xám

Mẫu tủ bếp với gam màu xám nhẹ nhàng với điểm nhấn là mặt bàn bếp với chất liệu gỗ cực ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó với thiết kế với các hệ cánh kính chính là giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà hạn chế.

tủ bếp màu xám

Mẫu tủ bếp này được thiết kế đầy tinh tế với những đường cách tân nhẹ nhàng đầy thanh lịch. Đặc biệt là với thiết kế hệ tủ cao kịch trần là giải pháp hữu hiệu để tận dụng tối đa không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người điểm qua một số mẫu tủ bếp màu xám đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế tủ bếp phù hợp nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

>> Xem thêm: tủ bếp chữ l

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888