“Tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì? Giá như thế nào?” hiện đang là mối quan tâm của nhiều người để hoàn thiện cho bộ tủ bếp tiện nghi của gia đình.

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Tủ bếp từ lâu đã được xem như trợ thủ đắc lực của các chị em để giúp thể hiện tình yêu, sự săn sóc gia đình qua những mâm cơm ấm cúng. Vì vậy một bộ tủ bếp bền đẹp và tiện nghi chính là mong muốn của bất kỳ người nội trợ nào. Tuy nhiên để đảm bảo được các công năng và ứng dụng tiện nghi của tủ bếp thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được các phụ kiện phù hợp. Theo đó thì việc tìm hiểu tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì và giá như thế nào hiện đang là vấn đề rất được các gia chủ quan tâm để hoàn thiện bộ tủ bếp của mình. Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì?

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Để có được một bộ tủ bếp hoàn chỉnh, đáp ứng đầy đủ công năng và đảm bảo sự tiện nghi trong sử dụng thì việc lựa chọn phụ kiện cho tủ bếp là rất quan trọng. Theo đó thì bên cạnh các thiết bị nhà bếp cần dùng thì bạn cũng không thể bỏ qua các phụ kiện tủ bếp dưới đây.

1, Phụ kiện chung cơ bản của tủ bếp

Để hoàn thiện một bộ tủ bếp hoàn hảo nói chung và tủ bếp hiện đại nói riêng thì đương nhiên bạn không thể bỏ qua các phụ kiện sử dụng cho bề mặt bếp, ốp tường bếp cũng như bản lề, tay nắm của các hệ cánh tủ.

– Đá ốp bề mặt bàn bếp

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Đá ốp mặt bàn bếp chính là một trong những phụ kiện tủ bếp không thể thiếu để giúp thực hiện các hoạt động nội trợ trong căn bếp. Và việc lựa chọn mặt đá tủ bếp không chỉ giúp không gian trở nên sang trọng hơn mà còn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường có hai dòng đá ốp mặt bàn bếp phổ biến là đá granite tự nhiên và đá marble nhân tạo với các đặc tính nổi bật riêng. Trong đó thì đá granite có giá trung bình từ 1.000.000 – 1.500.000đ còn đá marble có giá từ 1.400.000 – 2.200.000đ.

– Tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì – Kính ốp bếp

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Trước kia nhiều gia đình thường sử dụng gạch hoa để ốp mặt tường khoảng giữa hai hệ tủ trên – dưới nhưng hiện nay thì kính ốp lại được ưa chuộng hơn cả. Bởi với bề mặt nhẵn bóng cùng mẫu mã màu sắc đa dạng thì chúng không chỉ mang đến nét đẹp trẻ trung mà còn giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên nhanh chóng hơn. Và hiện nay thì giá kính cường lực trung bình khoảng 850.000đ/m dài (chưa bao gồm chi phí lắp đặt, vận chuyển).

– Tay nắm, bản lề

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Đây là những phụ kiện tủ bếp cơ bản không thể thiếu giúp cho các cánh tủ được đóng mở êm ái và không bị xệ cánh giúp cho tủ bếp đẹp hơn. Và tùy thuộc vào độ mở cũng như là kết cấu cánh mà ta có thể lựa chọn bản lề phù hợp. Ngoài ra thì tay nắm cũng là một phụ kiện quan trọng giúp cho việc đóng mở tủ dễ dàng hơn. Tuy nhiên thì hiện nay có một số thiết kế cánh tủ không cần sử dụng tay nắm nên tùy thuộc vào thiết kế mà bạn có thể có hoặc không chọn tay nắm sao cho phù hợp. Và mức giá của hai loại phụ kiện này sẽ tùy thuộc vào thương hiệu và kiểu dáng mà bạn lựa chọn.

2, Tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì?

Một bộ tủ bếp hoàn chỉnh hiện nay thì bên cạnh phần kính ốp tường, mặt đá và tay nắm, bản lề thì còn sử dụng nhiều phụ kiện thông minh khác để mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Vậy tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì? Để dễ hiểu nhất thì hiện nay chúng tôi chia chúng thành 04 khu vực chính:

– Khu vực chậu rửa

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Đây là khu vực giúp bạn rửa đồ và chuẩn bị đồ trước khi chế biến nên tại đây thì bên cạnh các phụ kiện cơ bản như: chậu rửa, vòi nước thì bạn cũng có thể tận dụng khoang chứa để đặt một chiếc thùng rác thông minh. Chúng được thiết kể đóng mở linh hoạt để mang đến sự sạch sẽ và gọn gàng cho không gian. Và một bộ thùng rác thông minh đã bao gồm ray kéo có giá trung bình khoảng 1.800.000đ.

– Khu vực để bát đĩa của tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì?

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Khu vực để bát đại thường được đặt ngay phía trên khoang chậu rửa để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình rửa bát. Đồng thời cũng giúp cho nước trong quá trình úp bát không bị bắn ra khu vực khác để tránh cho tủ bị ẩm mốc, mối mọt. Vậy tại khu vực này của tủ bếp hiện đại thường bao gồm những phụ kiện gì? Thông thường thì tại đây thường lắp đặt các giá úp bát đĩa và phổ biến nhất là giá bát cố định 2 tầng, giá bát cố định 3 tầng và giá bát nâng hạ. Theo đó thì mức giá trung bình của giá bát cố định 2 tầng là 1.600.000đ/bộ và giá bát 3 tầng sản xuất là 850.000đ/bộ còn giá bát nâng hạ thường có giá trung bình khoảng 5.300.000đ/bộ.

– Khu vực tủ kho

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Đây là các hệ tủ để bát có thể lưu trữ các đồ khô để tránh bị kiến, gián xâm nhập gây hư hại. Theo đó thì tủ kho thường được sử dụng các giá inox được bổ sung thêm các ray trượt hay bản lề sử dụng. Ngoài ra thì khi bố trí các ngăn tủ bếp tại các hệ tủ góc thì có thể sử dụng các kệ góc, mâm xoay để giúp cho việc cất giữ đồ đạc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Trong đó thì mẫu kệ góc liên hoàn inox hộp bộ 4 khay, 2 tầng và mâm xoay hình lá thường có giá khoảng 5.500.000đ/bộ.

– Khu vực nấu ăn

tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì

Tại khu vực nấu ăn thì bên cạnh các thiết bị nhà bếp như: bếp nấu, hút mùi, lò nướng,… thì các khoang tủ dưới thường được lắp đặt các giá đựng nồi, niêu, xoong, chảo để phục vụ cho quá trình nấu nướng. Theo đó thì một bộ giá úp xoong nồi 2 tầng có ray kéo giảm chấn thường có giá trung bình là 2.800.000đ/bộ. Và bên cạnh đó chính là giá để dao, kéo hay lọ gia vị để vừa đảm bảo an toàn lại vừa giúp tạo sự tiện lợi và ngăn nắp cho không gian. Trong đó thì một bộ giá dao thớt inox đã bao gồm ray kéo giảm chấn có giá trung bình khoảng 1.650.000 – 1.800.000đ/bộ tùy từng loại.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu tủ bếp hiện đại bao gồm những phụ kiện gì cũng như là giá của chúng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong hoàn thiện tủ bếp để mang đến cho không gian nấu nướng một tâm điểm hoàn hảo và tiện nghi nhất.

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn phụ kiện tủ bếp nào tốt nhất hiện nay

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888