Với ưu điểm giúp mang đến sự thoáng đãng, tiện nghi và thoải mái thì thiết kế phòng khách liên thông bếp hiện đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2022.

Thiết kế nội thất là một hạng mục rất quan trọng trong xây dựng nhà ở hiện nay để giúp bạn vừa định hình không gian sống lại vừa đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt. Vì vậy cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì việc sở hữu một không gian sống đẹp, tiện nghi và thoải mái chính là mong muốn của bất kỳ ai.

thiết kế phòng khách liên thông bếp

Và trong điều kiện quỹ đất bị hạn chế hiện nay thì việc thiết kế nội thất thường rất chú trọng về không gian sử dụng sao cho hài hòa và gắn kết với nhau. Vì vậy cấu trúc mở hiện đang là giải pháp rất được ưa chuộng hiện nay giúp mang đến cảm giác rộng mở hơn cho không gian sống cũng như giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo các ý tưởng trang trí sao cho phù hợp. Theo đó thì thiết kế phòng khách liên thông bếp trở thành xu hướng nổi bật trong năm 2022 để giúp đảm bảo yếu tố công năng, thẩm mỹ và sự thoải mái cho ngôi nhà.

Khám phá xu hướng thiết kế phòng khách liên thông bếp 2022

thiết kế phòng khách liên thông bếp

Trong các xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện nay thì việc thiết kế phòng khách kết hợp với bếp hiện đang là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Theo đó thì với lối thiết kế này không chỉ giúp bạn giải quyết các vấn đề về diện tích, đáp ứng đầy đủ các công năng mà còn giúp tạo cảm giác ấm cúng khiến bạn cảm nhận sự hiện đại hơn trong cuộc sống thường ngày. Cụ thể là xu hướng này hiện đang mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho không gian sống của gia đình Việt như:

1, Mang đến một không gian nội thất đẹp , tiện nghi

thiết kế phòng khách liên thông bếp

Việc thiết kế phòng khách liên thông bếp sẽ giúp bạn tạo nên sự thống nhất hài hòa cho tổng thể không gian. Từ đó giúp tạo nên một không gian mở giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn và tạo cảm giác thu hút đối với các vị khách đến chơi nhà. Đặc biệt là thiết kế hai khu vực trong cùng một không gian cũng giúp tiện lợi hơn trong các hoạt động sinh hoạt. Theo đó thì bạn có thể vừa nấu ăn vừa quan sát con cái hay trò chuyện với các thành viên trong gia đình. Hơn nữa việc xóa bỏ các bức tường cũng sẽ giúp các hoạt động và  việc di chuyển được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

2, Thiết kế phòng khách liên thông bếp giúp tiết kiệm diện tích

thiết kế phòng khách liên thông bếp

Thiết kế phòng khách liền bếp hiện đang được xem là giải pháp hiệu quả trong việc bố trí những không gian sống có diện tích hạn chế để tạo không gian mở cho ngôi nhà. Theo đó thì việc phá vỡ các bức tường bức bí, tốn diện tích sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn và có thêm không gian để có thể thực hiện các ý tưởng bài trí sáng tạo. Và thay vào đó thì bạn có thể sử dụng linh hoạt các đồ dùng, phụ kiện nội thất trong không gian để tạo nên một ranh giới phân chia đầy tiện lợi. Như vậy thì một quầy bar đơn giản hay một bộ bàn ghế ăn nhẹ nhàng sẽ vừa giúp bạn phân chia không gian hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi và các công năng sử dụng cần thiết.

3, Thiết kế phù hợp với nhiều loại hình nhà ở khác nhau

thiết kế phòng khách liên thông bếp

Một ưu điểm giúp việc thiết kế phòng khách liên thông bếp trở thành xu hướng nổi bật hiện nay bởi chúng có thể ứng dụng trong nhiều loại hình nhà ở đa dạng khác nhau. Theo đó thì từ những căn chung cư có diện tích khiêm tốn, nhà ống hẹp dài hay nhưng căn biệt thự rộng lớn đều có thể linh hoạt sử dụng lối thiết kế này.

thiết kế phòng khách liên thông bếp

Đặc biệt là xu hướng này cũng có thể phù hợp theo nhiều phong cách thiết kế đa dạng khác nhau. Theo đó thì trong thiết kế nội thất chung cư thường ưa chuộng sử dụng lối thiết kế này theo phong cách hiện đại đơn giản, tiện nghi. Nhưng trong các căn biệt thự, nhà ở cao cấp thì cũng không quá khó khăn để sử dụng giải pháp này theo phong cách tân cổ điển hay cổ điển nếu bạn biết cách lựa chọn và bố trí nội thất phù hợp.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá xu hướng thiết kế phòng khách liên thông bếp được ưa chuộng nhất năm 2022 hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Xem thêm: 10 mẫu phòng khách liền bếp nhà ống ấn tượng và đầy thu hút

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888