Cùng với top 10 mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 dưới đây chính những gợi ý hữu ích để bạn có được một không gian nấu nướng hoàn hảo nhất.

Tủ bếp đẹp từ lâu đã trở thành một điểm nhấn linh hồn không thể thiếu trong không gian bếp để góp phần tạo cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ đồng thời cũng là khơi gợi sự ấm cúng cho bữa cơm gia đình. Theo đó thì thiết kế tủ bếp đã trở thành một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên để chọn được một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với không gian là không hề dễ dàng.

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Cùng với sự phát triển của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã tủ bếp thay đổi đa dạng theo từng năm tháng. Qua mỗi năm thì lại có những mẫu tủ bếp được ưa chuộng hơn cả và tạo thành một xu hướng mới. Và dưới đây chính là top 10 mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 sắp tới mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Tuy không thay đổi thường xuyên như lĩnh vực thời trang nhưng thực tế thì thiết kế nội thất cũng như là tủ bếp cũng mang tính thời vụ và chạy theo xu hướng thay đổi theo từng năm. Theo đó thì trong xu hướng 2022 tới đây thì  thị trường tủ bếp cũng sẽ phát triển với nhiều phong cách thiết kế đa dạng từ công nghiệp đến mộc mạc, từ truyền thống đến thanh lịch. Những thiết kế này sẽ được bài trí thanh lịch, sang trọng và đầy thiết thực mang đến cho gia chủ sự thoải mái vô định mức trong không gian của họ.

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Nhưng dù là phong cách nào thì những mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 cũng đều xoay quanh 2 dòng vật liệu chính là gỗ tự nhiên cùng gỗ công nghiệp và đều sẽ hứa hẹn mang đến một không gian bếp đầy tinh tế. Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đón đầu xu hướng mới với những mẫu tủ bếp đẹp dưới đây nhé!

Top 10 mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Trong năm 2022 tới đây thì nhiều chuyên gia đã dự báo là xu hướng thiết kế tủ bếp sẽ hướng tới nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch không quá nặng về các chi tiết cầu kỳ. Mà chúng sẽ tạo điểm nhấn bằng nhiều cách khác nhau như: sử dụng chất liệu, sử dụng màu sắc hoặc là thiết kế ánh sáng. Theo đó thì dưới đây chính là các mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng mới mà bạn có thể tham khảo.

Xu hướng tủ bếp tân cổ điển

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp sẽ vẫn tiếp tục là một trong những xu hướng thiết kế tủ bếp được ưa chuộng trong nắm tới. Theo đó thì mẫu sản phẩm này sẽ vừa giúp mang đến cho không gian nấu nướng một nét đẹp hiện đại lại vừa toát lên nét sang trọng quý tộc đầy lôi cuốn.

Xu hướng lựa chọn gam màu nhẹ nhàng

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Việc lựa chọn những gam màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã cũng được nhiều chuyên gia hứa hẹn là sẽ rất được ưa chuộng trong năm tới. Theo đó thì thay vì sử dụng những gam màu nổi bật như đỏ, xanh,… thì những mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 lại ưa chuộng những gam màu trắng, kem hơn cả. Điều này sẽ giúp cho mẫu tủ bếp khoác lên một vẻ đẹp quý phái đầy tinh tế cho không gian.

Xu hướng lựa chọn bề mặt đá

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Trong xu hướng thiết kế tủ bếp hiện nay thì vật liệu đá luôn là sự lựa chọn được nhiều gia đình tin dùng. Theo đó thì việc sử dụng vật liệu này không chỉ giúp cho gian bếp sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn mà còn giúp tăng tuổi thọ của tủ bếp. Ngoài ra thì theo quan niệm phong thủy thì sử dụng đá tự nhiên còn giúp cân bằng cho phong thủy nhà bếp khiến căn bếp trở nên mát mẻ hơn. Còn đá nhân tạo với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ giúp bạn có được những ý tưởng độc đáo hơn trong thiết kế.

Xu hướng lựa chọn chất liệu gỗ

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Gỗ tự nhiên từ xưa đến nay luôn là sự lựa chọn yêu thích của gia đình Việt trong thiết kế nội thất với đặc tính nổi bật và giá trị thẩm mỹ cao. Theo đó thì mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên rất được nhiều gia chủ ưa chuộng để mang đến cho không gian nét đẹp sang trọng và ấm cúng. Đồng thời chúng giúp tạo cho không gian một điểm nhấn ấn tượng nhưng không quá nổi bật và tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu mỗi khi đặt chân bước vào.

Xu hướng thiết kế bếp mở

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Không gian tủ bếp mở được dự kiến sẽ là mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 được ưa chuộng nhất trong thời gian tới tới. Theo đó thì với thiết kế kết nối với các khu vực chức năng khác trong nhà sẽ giúp tạo hiệu ứng mở rộng giúp không gian thoáng rộng hơn, khắc phục tình trạng diện tích đất xây nhà hạn chế hiện nay.

Xu hướng thiết kế tích hợp quầy bar và bàn đảo

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Trong năm 2022 tới thì lối thiết kế này vẫn tiếp tục đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng đẻ giúp mang đến một không gian nấu nướng hiện đại và tiện dụng. Tuy nhiên thì tùy thuộc vào kiểu dáng tủ bếp và diện tích không gian mà có thể đưa ra được các thông số kích thước sao cho phù hợp nhất.

Xu hướng lựa chọn màu sắc đa dạng

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Trong năm tới thì khi phối màu cho tủ bếp thì bạn không còn bị bất cứ một chuẩn mực hay rào cản nào mà có thể sử dụng bất cứ màu sắc nào theo sở thích. Tuy nhiên thì một lưu ý trong việc thiết kế theo xu hướng này chính là đòi hỏi bạn cần phải chú ý kết hợp các màu sắc sao cho hài hòa. Tránh làm rối mắt và phối màu không đồng nhất làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian.

Xu hướng sử dụng đèn trang trí

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Đây cũng là một cách thiết kế tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 có nhiều khả năng được các gia đình Việt ưa chuộng. Theo đó thì việc thiết kế ánh sáng khoa học, hợp lý và đầy bắt mắt với hệ thống đèn chùm, đèn LED hay đèn nhiều màu sẽ giúp tạo hiệu ứng cho gian bếp của gia đình thêm lung linh và cuốn hút hơn.

Xu hướng lựa chọn các phụ kiện tủ bếp thông minh

tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay thì đa số mọi người đều muốn không gian nấu nướng của gia đình mang tính tiện nghi tối đa. Theo đó thì không có gì ngạc nhiên khi những mẫu tủ bếp hiện đại được thiết kế tích hợp các phụ kiện thông minh hiện đang trở hành xu hướng được rất nhiều gia đình Việt săn đón.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu tủ bếp đẹp đón đầu xu hướng 2022 hiện đang rất được các gia đình Việt quan tâm hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888